Ford Ranger 2020 chiếc xe của thời đại dẫn đầu công nghệ thông minh

Breaking

Thứ Bảy

Ford Ranger 2020 chiếc xe của thời đại dẫn đầu công nghệ thông minh

Không làm thất vọng trong lòng người hâm mộ xe Ford và các tín đồ đam mê xe hơi, thì vừa mới đây Ford đã cho ra mắt sản phẩm Ford Ranger 2020.

Đây là sản phẩm xe hơi  mà hầu như ai cũng háo hức chờ đợi và  muốn khám phá chinh phục nó.  Và để hiểu rõ hơn về chiếc xe thời thượng đẳng cấp này hãy cùng tôi khám phá về khả năng vận hành và công nghệ  thông minh mà chiếc xe bán tải này sở hữu.

Đôi nét về thương hiệu  Ford  và Ford Ranger 2020

Ford là nhà sản xuất xe hơi hàng đầu thế giới hiện nay. Ford luôn nỗ lực, phấn đấu không chỉ  không ngừng cải tiến mới trong từng sản phẩm mà còn luôn áp dụng những công nghệ  hiện đại tiên tiến  của thời đại  trong từng đứa con tinh thần của mình.

Chính vì thế, mà mỗi sản phẩm của Ford đều luôn  làm hài lòng khách hàng và người hâm mộ xe cho dù những khách hàng khó tính nhất.

Với Ford mỗi chiếc xe được tạo ra là mỗi một tinh hoa của thời đại của công nghệ của khối óc sáng tạo đầy thông minh của con người.  Bằng sự cẩn thận chu đáo, tỉ mỉ trong từng sản phẩm mà ngày nay Ford đã xuất hiện trên khắp thi trường thế giới và có vị trí đứng bền vững.

Ford Ranger 2020 khả năng vận hành tuyệt vời

Khả năng vận hành của các chiếc xe mang thương hiệu Ford chưa bao giờ làm thất vọng khách hàng. Trang  bị công nghệ mới đột phá đó là động cơ Bi- Turbo 2.0L. Với động cơ công nghệ cao này, công suất lên đến 213PS và Mô men xoắn đạt tới 500Nm.

Dù có sự phức hợp giữa hai động cơ Dầu này trên nhưng hai động cơ hoạt động độc lập sản sinh thêm lượng công suất mà vẫn tiết kiệm được nhiên liệu cho bạn. Ở hộp số xe được cải tiến mới, đó là hộp số tự động 10 cấp.

Đây là hộp số tự động của Ford dẫn đầu phân khúc về công nghệ hộp số. Đồng thời với hộp số tự động 10 cấp này đã giúp cải thiện tối đa khả năng vận hành tăng tốc của xe nhưng chuyển số cũng trở nên nhanh và chính xác hơn.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Ranger Raptor 2020 https://fordcaothang.com/ford-ranger-raptor-2020/

Trong khả năng vận hành cũng được tối ưu và cải tiến hơn khi nó được trang bị thêm hệ thống trợ lực lái điện tử (EPAS) cùng hệ thống hỗ trợ đỗ đèo. Dù chỉ là một chiếc bán tải nhưng Ford Ranger 2020 lại được sở hữu công nghệ hiện đại bậc nhất của thương hiệu Ford.

Ở hệ thống hỗ trợ tay lái điện tử giúp bạn đánh lái xe không chỉ nhẹ nhàng mà còn nhạy hơn trong thành phố đồng thời cũng dễ dàng hơn và chắc chắn hơn khi kiểm soát vận tốc ở môi trường cao tốc tốc độ cao.

Hệ thống hỗ trợ đổ đèo giúp Ford Ranger 2020 trở nên tối ưu và dễ dàng hơn. Với hệ thống này bạn không cần phải ghì chắc chân ga hay phanh khi xuống dốc sẽ tự động kích hoạt phanh nếu cần thiết để kìm xe ở tốc độ mong muốn, từ đây bạn cũng có thể tự điều chỉnh tốc độ của xe thông qua chân ga và nút kiểm soát hành trình trên vô lăng.

Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được kế thừa các tính năng khác như hệ thống kiểm soát chống trượt, hệ thống kiểm soát chống lật xe,... chính từ đó mà khả năng vận hành trở nên hoàn thiện và tuyệt vời hơn.

Ford Ranger 2020 Đột phá trong công nghệ

Với mẫu bán tải này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về công nghệ. Dù nằm trong phân khúc xe bán tải nhưng vẫn được sở hữu các công nghệ thông minh tiên tiến của thời đại.


Đó là hệ thống phanh chủ động khẩn cấp (AEB), đây là hệ thống lần đầu tiên được trang bị ở các dòng xe trong phân khúc xe bán tải. Hệ thống AEB giúp giảm thiểu rủi ro khi tham gia giao thông.

Cũng giống như các sản phẩm ở phân khúc xe SUVs, Ford Ranger 2020 cũng có tính năng thông minh hỗ trợ duy trì làn đường. Như đúng cái tên của tính năng, hệ thống giúp bạn điều chỉnh và đúng làn đường của mình khi bạn đi lệch trong hành trình.

Điểm lưu ý, tính năng chỉ hoạt động khi xe đi với vận tốc trên 65km/h và ở những đường có nhiều làn đường cùng vạch kẻ rõ ràng.

Với hệ thống kiểm soát tốc độ tự động sẽ giúp bạn giảm tốc để duy trì khoảng cách an toàn đồng thời hệ thống sẽ đưa bạn lại tốc độ ban đầu khi điều kiện đường thông thoáng.

Ngoài ra mẫu xe này còn được sở hữu tính năng SYNC™3. Điểm đặc biệt ở tính năng này là hệ thống có thể hiểu khoảng 10.000 câu lệnh tiếng anh, hỗ trợ Apple Carplay và Anroid Auto, thế nên bạn có thể sử dụng các ứng dụng di động yêu thích dù bạn đang ở trên xe.



Điểm nổi bật cuối cùng trong công nghệ mà Ford Ranger 2020 sở hữu đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa Camera lùi và hệ thống cảm biến. Khi bạn đỗ xe dù ở những nơi hoang vắng hay đông đúc thì vẫn dễ dàng. Vừa giúp bạn quan sát phía sau vừa cảm nhận được độ “chắc’’ cho việc đỗ xe.

Tổng kết 

Qua việc tìm hiểu, khám phá, phân tích các tính năng cùng các công nghệ hiện đại thì có thể kết luận được rằng đây chính là tuyệt phẩm bán tải mà ai cũng muốn cũng cần cũng nên sở hữu nó.

Hotline tư  vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Những đột phá mới ở chiếc bán tải Ford Ranger 2020

Trang