Nổi bật với xe Hyundai 2020 tại thị trường Việt Nam

Breaking

Thứ Bảy

Nổi bật với xe Hyundai 2020 tại thị trường Việt Nam

Hyundai được biết đến là một trong những hãng xe khá ăn khách tại thị trường Việt Nam. Với  mẫu mã đa dạng về kiểu dáng hấp dẫn, hãng xe này ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Đặc biệt năm nay hãng xe này đang là một trong những mẫu xe mốt với những nét mới độc đáo và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Có thể  thấy một số mẫu xe điển hình như Elantra, Palisade,  Tucson, SantaFe, Grand i10, Accent, Kona. Vì sao dòng xe này hấp dẫn được khách hàng chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hơn về nhuengx mẫu xe trên.

Hyundai 2020: Elantra

 Đây là một trong những mẫu xe thuộc Hyundai 2020, và là một trong mẫu xe thuộc phân khúc thị trường C. Nó hiện đang được lắp ráp tại Việt Nam. Dòng xe này được nâng cấp cải thiện rõ riệt cả về thiết kế nội thất cũng như ngoại thất. Với vẻ bề ngoài được trang trí bắt mắt, mạnh mẽ, mang đậm tính thể thao nên thu hút người xem.

Xem thêm: Giá xe Ford Explorer 2020 lăn bánh

Hiện mẫu xe này có 4 phiên bản chính là Elantra 2.0AT, 1.6 AT, 1.6 MT và 1.6 T. mẫu xe này có giá bán trên thị trường dao động khoảng 580 – 796 triệu đồng Việt Nam.

Hiện Hyundai Elantra là một trong những mẫu xe được đông đảo người mua để ý, tuy nhiên nó đang phải cạnh tranh gay gắt với các đối thủ Mazda 3;kiaCerato...

Hyundai 2020: Palisade

 Đây là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc về Việt Nam. Mẫu xe này dược đánh giá khá sang trọng, nó được sử dụng hệ thống động cơ hiện đại  2.2 l và giá khá đắt trên 1,87 tỷ đồng Việt Nam. Tuy nhiên do xe được trang bị đầy đủ các tính năng, kết hợp nhiều tính năng vượt trội dòng xe này được đánh giá chất lượng ngang ngửa với Ford Explorer nhưng nó có giá rẻ hơn hẳn 400 triệu. Mặc dù chưa mở bán chính thức nhưng mẫu xe này được kỳ vọng khá cao trên thị trường Việt Nam.

Hyundai Tucson

 Mẫu xe này được mở bán cùng với Hyundai Elantra được nhiều người dùng đánh giá là có sự đổi mới từ nội thất đến, thiết kế bề ngoài. Hyundai Tucson còn có ngoại hình đẹp mắt hơn, sắc nét hơn so với bạn cùng chăng lứa. Dòng xe này hiện cũng đang được lắp ráp và bán tại Việt Nam.
Mẫu xe này sở hữu động cơ hiện đại với  4 phiên bản  là 2.0l tiêu chuẩn xăng ; 2.0l máy xăng đặc biệt; 1.6 l dầu và xăng. Ngoài ra, xe có giá khá mềm từ 799 đến 932 triệu. Mẫu mã đẹp nên dòng xe này khá hút khách.

Hyundai 2020: SantaFe

Đây là mẫu xe được ra mắt tại Việt Nam năm 2007, trai qua 2 thế hệ dòng xe này đã được cải tiến và trở nên gần gũi với nhiều khách hàng do có nhiều trang thiết bị hiện đại và máy vận hành êm, mượt. Hiện nay mẫu xe này bước sang thế hệ thứ 4, nó đã có sự lột xác hoàn toàn về diện mạo, giờ đây nó trẻ trung, năng dộng bắt nhịp cùng thị hiếu người tiêu dùng. So với thế hệ cũ xe cũng được trang bị nhiều thiết bị an toàn hơn,ưu việt hơn đời xe mẫu cũ.

Do có sự cải tiến về mẫu mã nên giá của mẫu xe này cũng khá cao hiện tại có giá từ 995 triệu đến 1,245 tỷ đồng tỷ Việt Nam.

Hyundai Grand i10
Đây là dòng xe bán chạy nhất số 1 của Hàn Quốc tại Việt Nam. Trong nhiều năm qua, mặc dù dòng xe này đang phải cạnh tranh gay gắt  với một số hãng xe như Kia morning, toyotaWigo. Hiện nay nó vẫn đang thuộc dòng  xe bán chạy trong phân khúc A của thị trường xe hơi.

Hiện mẫu xe này cho ra đời 9 phiên bản khác nhau, chính vì thế mà khách hàng có thêm nhiều cơ hôi lựa chọn. Giá xe mẫu này trên thị trường khá rẻ dao động từ 315 đến 415 triệu đồng Việt Nam. 

Hyundai Accent
Hiện mẫu xe này được ra mắt vào tháng 4/ 2018. Mặc dù mới ra mắt dịp gần đây, nhưng mẫu xe này được nhiều khách hàng để ý vì có giá mềm và nhiều trang thiết bị hiện đại hơn các loại xe cùng hạng.
Mẫu xe này được thế kế theo kiểu dòng chảy, một trong những thiết kế thường thấy ở các mẫu xe của Hàn Quốc. Hiện nay mẫu xe này có mức giá 426,1 triệu tăng nhẹ so với cùng kì năm trước. Mẫu xe này có bốn phiên bản và hiện đang được đánh giá là ưu thế hơn so với các mẫu xe thuộc toyotaVios, hoặc honda city.

Hyundai Kona

Mặc dù, mẫu xe này mới ra mắt trên thị trường 1 năm, nhưng nó đã lấy được lòng nhiều khách hàng bởi sự tinh tế từ thiết kế nội thất và ngoại thất của xe.  Mẫu xe này được HTC đưa về thuộc phân khúc SUV đang cạnh tranh với  Honda HR-V và Ford Ecosport. Ngoài ra , mẫu xe này hiện được nhiều khách hàng lựa chọn do có sự vượt trội về công nghệ hiện đại so với các dòng xe cùng hạng.
Có thể thấy, từ khi ra mắt đến này mẫu xe này bán khá chạy trong SUV dành cho những gia đình, hoặc cá nhân sử dụng di chuyển trong thành phố. Hiện mẫu xe này có giá bán trên thị trường từ 636 -750 triệu đồng.

Trên đây là những mẫu hyundai 2020 được đánh giá là nổi bất nhất tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu mua một con xe dòng này thì hãy nhanh tay liên hệ với chung tôi để chọn được một mẫu xe phù hợp và ưng ý nhé.



Trang