Những đột phá mới ở chiếc bán tải Ford Ranger 2020

Breaking

Thứ Bảy

Những đột phá mới ở chiếc bán tải Ford Ranger 2020

Ford Ranger 2020 là một trong những dòng xe bán tải đã quá nổi tiếng và quen thuộc đối với cư dân Việt Nam. Bởi lẽ, nó không chỉ sở hữu một hiệu năng vận hành mạnh mẽ mà còn có sức mạnh chinh phục đầy ấn tượng.

Bên cạnh đó, nó còn được xem là một trong những dòng xe mũi nhọn hàng đầu, tiên phong của ông trùm Ford. Chính vì thế mà nó không ngừng được nâng cấp cải tiến hiện đại với nhiều tính năng hiện đại, tiên tiến vào đầu năm nay.

Và để biết rõ dòng xe này có những điểm đột phá, nâng cấp hiện đại nào trong khả năng vận hành cũng như thiết kế. Mời các bạn tham khảo qua bài viết bên dưới.

Như ta đã biết, xuất hiện ở Việt Nam với 6 phiên bản khác nhau. Trong đó phiên bản Ranger Wildtrak Bi Turbo 2 cầu là phiên bản cao nhất, mang nhiều điểm đột phá nhất trong khả năng khả năng vận hành cũng như trong công nghệ, an toàn và thiết kế.

Ford Ranger 2020 vận hành mạnh mẽ với sức chinh phục đầy ấn tượng

Điểm đột phá mới đầu tiên chính là về khả năng vận hành. Có thể nói, đây là một dòng xe bán tải thế hệ mới có khả năng vận hành ấn tượng, tối ưu, dám đương đầu và vượt qua nhiều thử thách khác nhau của địa hình.

Từ cho địa hình bằng phẳng đến địa hình sỏi đá gồ ghề,... Dù điều kiện địa hình thế nào đi chăng nữa, Ford Ranger 2020 có thể vượt qua và hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc. Bởi lẽ, chiếc bán tải mới này sở hữu một động cơ tân tiến, hiện đại và vô cùng tối ưu.

Đó là động cơ Bi Turbo 2 cầu. Đây là động cơ hiện đại và mới nhất của Ford. Thông qua sự vận hành của hai Turbo tăng áp độc lập, động cơ này không chỉ tạo ra nguồn công suất mà còn lực kéo cần thiết, giúp nó dễ dàng vận hành qua các điều kiện địa hình nhau.Mạnh mẽ hơn, ưu việt.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Ecosport 2020 https://fordcaothang.com/ford-ecosport-2020/


Hơn thế nữa, để tăng thêm sức mạnh trong khả năng vận hành mà giúp xe tiết kiệm nhiên liệu, Ford Ranger 2020 đã được trang thêm hộp số tự động 10 cấp tân tiến thay vì là hộp số tay truyền thống.

Với hộp số tự động 10 cấp này, nó không chỉ giúp xe vận hành giảm thiểu hiệu quả tiếng ồn trong động cơ lúc vận hành cùng với tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, mà còn giúp bạn vô số nhanh hơn, chính xác hơn, nhạy hơn. Đảm bảo mọi hành trình của bạn trở nên nhẹ nhàng và tuyệt vời.

Cùng với đó, chiếc bản tải Ford Ranger mới 2020 này cũng mang đến cho bạn rất nhiều trải nghiệm lái tuyệt vời. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi lái xe. Dù chỉ là một chiếc bản tải, thế nhưng mẫu xe bán tải mới này lại được trang bị hệ thống cân bằng điện tử vô cùng hiện đại.

Bạn sẽ không cần phải bận tâm hay cảm giác nặng nề khi mỗi lần lái xe đường xa nữa. Bởi hệ thống cân bằng điện tử này sẽ hỗ trợ và giúp bạn. Nhẹ nhàng trên mọi điều kiện đường xá khác nhau. Nhẹ nhàng và nhạy ở trong thành phố nhưng cũng thật chắc chắn và an toàn trên đường cao tốc.

Bên cạnh đó mầu xe này còn được trang bị nhiều hệ thống tân tiến, hiện đại hỗ trợ đắc lực cho bạn trong lúc lái xe: hệ thống hỗ trợ đổ đèo, hệ thống khởi hành ngang dốc,... Và đặc biệt hơn cả là bạn không cần phải sợ xe lật nữa khi mà xe được trang bị hệ thống kiểm soát chống lật xe vô cùng hiện đại và hiệu quả.

Ford Ranger 2020 có công nghệ hiện đại, tân tiến

Ở điểm nổi bật thứ hai chính là nó được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tân tiến. Với những công nghệ này, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, tiện nghi và tuyệt vời trên mọi hành trình của mình dù cho bất kể điều kiện địa hình có ra sao.


Mở đầu cho công nghệ tiên tiến ở chiếc bán tải này là hệ thống phanh hỗ trợ khẩn cấp thông minh, nó có vai trò trợ giúp bạn rất lớn trong việc giảm thiểu các rủi ro khi giao thông trên đường. 

Tiếp đến là hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường hiện đại. Bằng hệ thống nhận diện và cảnh bảo thông minh, hệ thống sẽ tự phát hiện khi bạn lái xe lệch ra làn đường quy định đồng thời hệ thống sẽ cảnh bảo bạn để về đúng làn đường ban đầu, đảm bảo an toàn trong lúc lưu thông.

Cũng không thể quên đi hệ thống kiểm soát tốc độ tự động. Với hệ thống này bạn sẽ không phải cảm thấy phiền toái khi mỗi lần bật hay tắt chức năng kiểm soát tốc độ khi điều kiện giao thông thay đổi nữa.

Vì nó sẽ tự động điều chỉnh tốc độ của xe sao cho phù hợp với điều kiện giao thông lúc đấy. Thông minh hơn, an toàn hơn và nhẹ nhàng hơn.

Đặc biệt, ở chiếc bán tải thế hệ mới này được cải tiến rất lớn ở trong công nghệ giải trí và kết nối. Khi mà xe được trang bị hệ thống kết nối, giải trí SYNC 3 điều khiến bằng giọng nói vô cùng thông minh. Với SYNC 3 bạn có thể tự do và làm chủ thế giới của riêng bạn dù cho bạn đang lái xe.

Ford Ranger 2020 có thiết kế chinh phục toàn diện

Với Ford Ranger 2020, chúng ta cũng dễ dàng nhận ra rằng thiết kế bên ngoài của nó mạnh mẽ và chinh phục toàn diện hơn rất nhiều.

Được sinh ra để làm việc lớn nên cấu trúc khung ngoài cùng hệ thống gầm rất kiên cố và vững chải. Hệ thống khung gầm của xe được làm bằng thép siêu cứng kết hợp cùng với hệ thống treo tân tiến hiện đại, nên xe có thể dễ dàng vượt qua các điều kiện địa hình khác nhau mà vẫn có thể nhanh và êm ái.

Dù cho là tải nặng hay đường đi có gập ghềnh khó khăn đi chăng nữa thì mẫu xe này vẫn có thể hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc. Với khoảng sáng khung gầm cao, xe vượt qua mọi chướng ngại vật dễ dàng. Cùng với đó, với khả năng lội nước lên đến 800mm, Ranger có khả năng lội nước sâu vô cùng ấn tượng.

Ở điều kiện địa hình nào đi chăng nữa thì vẫn có thể vượt qua dễ dàng.

Tổng kết
Qua những gì phân tích tìm hiểu về những điểm mới của Ford Ranger 2020, có thể đánh giá được đây là một chiếc bán tải hoàn toàn đáng để sở hữu và đầu tư.

Và đừng quên gọi cho Mrs. Thắm nếu bạn còn đang thắc mắc hay băn khoăn cần được giải đáp thì hãy gọi ngay qua:

Hotline tư  vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Ford Ranger Wildtrak 2020 - thiết kế nâng tầm "vua bán tải"

Trang