Suzuki Celerio 2020 có điểm gì đặc biệt thu hút khách hàng

Breaking

Thứ Bảy

Suzuki Celerio 2020 có điểm gì đặc biệt thu hút khách hàng

Suzuki Celerio 2020 vừa mới được ra mắt cách đây ít hôm, đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ của dòng xe cỡ nhỏ ở phân khúc tầm trung giá rẻ. Đến từ thương hiệu Nhật Bản rất được ưa chuộng ở nhiều quốc gia khác nhau, đặc biệt là ở Việt Nam.

Trong thời gian vừa qua mẫu xe này đang trở nên là một cái tên rất hot và nhận lại rất nhiều sự quan tâm của những người yêu xe. Đây chính là một chiếc xe gia đình, một chiếc xe chạy dịch vụ đúng nghĩa. Chắc chắn đây sẽ là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với các hãng xe nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và Mỹ trong thời gian sắp tới.                                                                  

Đánh giá Suzuki Celerio 2020

Năm 2018 chúng ta đã chứng kiến quá nhiều cuộc đua về xe phân khúc nhỏ (hạng A) giá rẻ với nhiều mẫu xe đến từ các quốc gia khách nhau, trong đó mọi sự chú ý hầu như tập trung vào mẫu xe vừa mới được ra mắt và triển lãm tại sự kiện VMS.

Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Tucson 2020 https://saigonxehoi.com/hyundai-tucson-2020/


Được ra mắt và nhằm cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng khác như KIA của Hàn hay Chevrolet của Mỹ và một số thương hiệu nổi tiếng khác. Tuy nhiên Suzuki Celerio phiên bản 2020 vẫn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường xe giá rẻ

Ngoại thất xe Suzuki Celerio 2020

Phiên bản 2020 có thiết kế nhỏ nhắn và vừa vặn phủ hợp với nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình khi di chuyển trong nội thành. Nổi bật hơn với thiết kế lưới tản nhiệt rộng, tạo nên sự liền mạch với hai cụm đèn trước nhìn rất thể thao.

Phần hốc gió ở phía dưới cũng được thiết kế bắt mắt dưới dạng hình thang nguyên khối, phần mặt cản trước cũng được bài trí hầm hố hơn. 2 hốc đèn sương mù có dạng hình tròn đây là một đặc điểm để nhận biết của xe Suzuki.

Phần thân xe được thiết kế nuột nà với những góc cạnh được làm bo cong, tạo nên những đường gân nổi giúp xe nhìn bắt mắt hơn và không bị thô cứng.


Đuôi xe được thiết kế nổi bật khi sở hữu cụm đèn cỡ lớn, được tạo hình rất bắt mắt hình chiếc lá. Ngoài ra, phần mặt trước và sau kính xe có tính năng gạt mưa và sưởi kính, giúp việc quan sát khi lái trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt cũng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Nội thất xe Suzuki Celerio 2020

Sở hữu chiều dài trục cơ sở là 2425 mm và cũng không có quá nhiều thay đổi trong khoang nội thất. Với không gian bên trong vẫn hơi nhỏ đặc biệt là những người ngồi ở hàng ghế thứ hai sẽ cảm thấy hơi khó chịu về việc để chân.

Tuy nhiên, đây là điểm yếu của hầu hết tất cả các loại xe cỡ nhỏ và với giá thành của chúng, ta hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Khoang cabin của xe có thiết kế đơn giản, được chia làm hai phần khác nhau, với bảng điều khiển trung tâm được thiết kế có phần nổi bật với một đường viền bạc trải dài xuống dưới.

Chế độ vận hành Suzuki Celerio 2020

Là mẫu xe cỡ nhỏ và nằm trong phân khúc xe giá rẻ chỉ được trang bị kiểu động cơ xăng, dung tích 1.0 lít và sản sinh công suất tối đa chỉ 67 mã lực tại 6000 vòng/ phút và momen xoắn cực đại chỉ 90 Nm tại 3500 vòng/ phút. Mức tiêu hao nhiên liệu của dòng xe cỡ nhỏ này là 4.3 lít/ 100km đối với cung đường hỗn hợp.

Điểm nổi bật ngoài số sàn 5 cấp, thì Celerio đã có cả số tự động 5 cấp. Đảm bảo sự trải nghiệm trở nên mạnh mẽ và mượt mà hơn mỗi khi chuyển số, vượt trội hơn so với các đối thủ khi chỉ được trang bị số tự động 4 cấp.

Xe hỗ trợ công nghệ trợ lực lái điện giúp việc đánh lái dễ dàng hơn khi vào cua. Theo thông tin công bố của nhà sản xuất thì xe có thể đạt với vận tốc tối đa lên tới 154km/h đối với đường trường. Bình chứa lên tới 35L giúp bạn đi trên cung đường dài mà không lo hết nhiên liệu. Ngoài ra, việc vận hành chế độ tiêu chuẩn khí thải EURO 6 giúp bảo vệ môi trường hơn.


Hệ thống an toàn Suzuki Celerio 2020

Mang đến hệ thống vận hành đạt tiêu chuẩn cao về độ an toàn khi vận hành. Bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp giúp thân xe được ổn định khi gặp trường hợp xấu.

Xe được trang bị dây đai an toàn 3 điểm với toàn bộ các phần ghế ở 2 hàng, khóa trẻ em được trang bị trên thiết kế này. Nhằm bảo đảm việc di chuyển cả hộ gia đình trở nên an tâm hơn.

Được xem là bản nâng cấp hoàn hảo nhất khi mọi thứ đã có sự cải thiện rõ ràng qua các phiên bản. Giúp xe luôn được thu hút bởi nhiều người yêu xe Nhật. Hiện nay Suzuki Celerio đã có mặt ở thị trường Việt Nam và bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và sắm cho mình một mẫu xe như mong muốn.

Nếu bạn đang cần một mẫu xe nhỏ gọn dành cho gia đình để di chuyển ở trong nội thành tránh khỏi mưa nắng, thì mẫu xe này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn và gia đình

Hotline tư  vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Ford Ranger Raptor 2020, chiếc xe siêu bán tải của cuộc cách mạng công nghệ mới

Trang