Kia Morning 2020 dòng xe ô tô thông dụng nhất tại thị trường Việt

Breaking

Thứ Bảy

Kia Morning 2020 dòng xe ô tô thông dụng nhất tại thị trường Việt

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng xe của các hãng khác nhau. Tuy nhiên một trong những dòng xe thông dụng phải kể đến trên thị trường hiện nay là Kia Morning 2020. Tại sao dòng xe này lại được hiều người biết đến và tin dùng, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về mẫu xe này nhé.

Hiện nay là một trong những dòng xe mới, và được nhiều khách hàng lựa chọn. Mẫu xe này được thiết kế cứng cáp, trong khỏe khoắn hơn những xe đời cũ. Mặ khác nó có nhiều màu sắc, với 6 màu chủ đạo gồm đỏ, vàng nhạt,vàng đạm, trắng, bạc, nâu.

Dòng xe này hiện có 6 phiển bản mới, chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết từng phiên bản của dòng xe này.

Kia Morning 2020 1.25 EXMT

 Mẫu xe này được nâng cấp về vẻ bề ngoài trở lên gọn gàng, bắt mắt, nhưng vẫn giữ được nguyên kích thước tổng thể là 3595 x 1595 x 1490 mm ( dài, rộng, cao). Điểm nổi bật của dòng xe này là phần đầu xe được bố trí hệ thông đèn pha halogen hiện đại.  Nội thất của xe đượ thiết kế khá sang trọng, với các ghế được bọc da cao cấp, ghế ngồi chỉnh được nhiêu tư thế giúp người lái thỏa mái hơn khi lái xe.


Xem thêm: Đánh giá xe Ford Escape 2020 https://fordcaothang.com/ford-escape-2020/


Xe được trang bị hệ thống điều hòa chỉnh tay mát lạnh, kết hợp âm thanh 4 loa có thể kết nối được USB giúp người ngổi trên xe có thể thư giãn thoải mái, khi cần thiết.

 Xe này được lắp đặt động cơ 1. 25 l kappach, tạo công suất  86 mã lực, mô mèn xoắn 120 Nm, hộp số sàn cấp 5 giúp tay lái thật, chắc chắn. Xe có gầm lái cao 152 mm và túi khí giúp xe lưu thông dễ dàng trên những khúc đường khó khăn. Hiện giá của mẫu xe này khá rẻ chỉ 299 triệu đồng Việt Nam, nên phù hợp với nhiều khách hàng mua se để phục vụ.

Kia morning 2020 1.0 MT

 Mẫu xe này có cùng kích thước với những phiên bản khác là 3595x1595x1490 mm. Nên nó khá gọn gàng có thể di chuyển trong đô thị, hay các khúc đường hẹp một cách dễ dàng.

Xe này có thiết kế nội thất vừa vặn, không quá rộng nên người ngồi vẫn có thể thỏa mái khi ngồi trên. Với hệ thống đèn halogen tạo điểm nhấn cho mẫu xe này, tạo thuận lợi khi đi trười tối, hoặc ban đêm.
Nội thất xe được thiết kế hệ thống ghế ngồi bọc nỉ, không sang trọng như những phiên bản khác, ghế lái có thể chỉnh tay các tư thế thuận lợi cho người ngồi lái dễ dàng thay đổi các tư thế, khi mỏi mệt.
Sự khác biệt nhất của mẫu xe phiên bản này là động cơ 1.0l, công suất tối đa 66 mã lực, mô mem 94 Nm, hộp số sàn 5 cấp. Xe có tính năng an toàn nhưng không quá nổi bật, chỉ có 1 túi khí cho lái xe. Do vậy phiên bản này khá rẻ chỉ 290 triệu bạn đã có thể sở hữu 1 con xe mẫu này.

Kia Morning 2020 S 1.25 AT

Phiên bản mẫu xe này có kích thước tổng thể dài, rộng, cao cụ thể 3595 x 1595 x 1490 mm, cùng cụm đèn halogen có tích hợp bóng chiếu, và có đèn chạy ban ngày nên khá hấp dẫn người xem.
Về thiets kế ngoại thất xe được thiết kế hiện đại với cửa mạ crom, dèn chỉnh điện, gương chiếu hậu có thể chỉnh gập và đèn báo rẽ tiện ích. Xe còn có dàn lazang 15inch giúp cập nhật thông tin dễ dàng.
Phía sau xe còn có hệ thống đèn led trong bắt mắt, có cả đèn pha trên cao và có thể mở cách hướng gió tạo thông thoáng cho xe.


Nội thất của xe được trang bị khá hiện đại có tay lái 2 chấu được bọc da, điều chỉnh được 2 hướng khác nhau, đa năng hiện đại. Các nghế ngồi toàn bộ được bọc da, hàng  ghế trước có thể chỉnh gập tùy ý, ghế sau gập được.

Cabin của xe rất mắt mẻ nhờ có hệ thống điều hòa tự động, ngoài ra nó có đầy đủ các chức năng tiện ích như âm thanh 4 loa, màn hình cảm ứng. Ngoài ra xe có động cơ 1,25 l, công suất đạt 86 mã lực, momem 120 Nm, và có hộp số sàn tự động 4 cấp. Hệ thống an toàn được trang bị khá chỉnh chu có 2 túi khí, camera lùi, có 2 túi khí, hệ thống phanh bó cứng...

Nhìn chung phiên bản này có thiết kế cao hơn hẳn so với các phiên bản khác. Hiện nó có giá 393 triệu đồng.

Kia Morning AT 

Nổi bật của mẫu xe phiên bẩn này là có cụm đèn halogen sắc nét, lưới tản nhiệt được thiết kế ấn tượng khá thanh mảnh và đẹp mắt. Phần thân xe được thiết kế đường vân dập nổi kết hợpcùng bộ mâm 15inch tiện ích. Mẫu xe này được trang bị gương chiếu hậu gập và đèn báo rẽ tiện ích.
Mẫu xe này được trang trí vô lăng 2 chấu, cùng nút bấm điện hiện đại. Đây là một trong những đặc điểm nổi bật của mẫu xe này. Hiện giá xe này có giá 355 triệu.


Ngoài ra Kia Morning 2020 còn có thêm 2 phiên bản là SI MT , SI AT cũng khá thông dụng và được nhiều người xem lựa chọn sử dụng.

Trên đây là những thông tin cơ bản về  Kia morning 2109 – một trong những mẫu xe khá thông dụng trện thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc xe như vậy hãy tham khảo bài viết trên. Nó sẽ giúp ích nhiều cho bạn.

Hotline tư  vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Nên mua Honda City 2020 hay Focus Trend 2020?

Trang