Tư vấn nên mua Honda City 2020 hay Focus Trend 2020

Breaking

Thứ Bảy

Tư vấn nên mua Honda City 2020 hay Focus Trend 2020

Trong phân khúc xe con, gia đình thì có thể nói chiếc Honda City đến từ hãng Honda và chiếc Focus Trend đến từ thương hiệu Ford, là hai sự lựa chọn hàng đầu và ưu tiên của các khách hàng. Giữa hai chiếc xế hộp này bên cạnh có một số ưu điểm thì nó cũng chứa một số nhược điểm nhất định.

Chính vì thế mà nó mang đến một số đắn đo và buâng khuâng cho các khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm nào để có thể phù hợp với mình nhất? Và để có thể trả lời cho câu hỏi: nên mua Honda City hay Ford Focus Trend ? Mời các bạn tham khảo qua bài viết sau đây.

Danh tiếng của hai hãng

Hai hãng xe trên đã khá quen thuộc và nổi tiếng với các khách hàng. Và chúng ta chẳng thể phủ nhận được sự nổi tiếng của hai hãng trên.

Nếu như Honda là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản mang đậm nét Á Đông thì Ford lại là một thương hiệu danh giá mang đậm phong cách phương Tây đến từ đất nước Mỹ xa xôi với những chiếc xe bán tải đình đám khắp thế giới.

Với danh tiếng vang dội cùng với uy tín và chất lượng của mình, nên ở mỗi sản phẩm của hai hãng đều được các khách hàng hài lòng và đánh giá cao trong thiết kế cũng như khả năng vận hành.

Sơ nét về Honda City 2020 với Focus Trend 2020

Honda City là một dòng sản phẩm mũi nhọn của hãng Honda. Đây là một dòng xe có thiết kế khá hoàn hảo, mang đậm phong cách và chất thế thao. Nó rất phù hợp cho với những con người khao khát khám phá và muốn nâng tầm bản lĩnh, thành công và danh vọng mình.

Khác với Honda City, Focus Trend là một dòng xe có thiết kế tinh tế hơn phù hợp hơn với các gia đình, vì đối tượng hướng đến chính của hãng đối với sản phẩm này là các gia đình chứ không phải như Honda City là hướng đến những cá nhân phóng khoáng và mạnh mẽ. Cả hai chiếc xe đều được đánh giá rất cao vể khả năng vận hành và tính tiện lợi, thoái mái mà sản phẩm mang đến cho khách hàng.

Khả năng vận hành của Honda City 2020 hay Focus Trend 2020

Cả hai chiếc xe đều có khả năng vận hành mạnh mẽ. Bởi cả hai đều được trang bị động cơ tân tiến hiện đại. Động cơ của Honda City là động cơ 1.5L SOHC i- VTEC, 4 xi lanh thẳng hàng cùng 16 van khác nhau. Với động cơ này, Honda sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ, và vượt trội trên mọi hành trình ( công suất cực đại đạt đến 118/6600).

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Everest 2020 lăn bánh khuyến mãi trả góp tại TP HCM



Nếu như động cơ của Honda là  động cơ SOHC i- VTEC tân tiến thì động cơ của Focus Trend là EcoBoost 1.5L- một thế hệ động cơ mới vô cùng vượt trội của thương hiệu Ford. Ở động cơ này công suất cực đại và mô men xoắn mà nó có thể đạt lên đến 180Ps và 240Nm. Chính vì thế mà Focus Trend có khả năng vận hành vô cùng ưu việt trên mọi hành trình. Hơn thế nữa cùng với hộp số tự động 6 cấp vừa giúp xe vận hành mạnh mẽ, ưu việt vừa tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, từ đó mang đến những trải nghiệm lái tuyệt vời cho bạn và gia đình bạn. Mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng nhanh và đầy êm ái.

Ngoại thất, nội thất của Honda City 2020 và Ford Focus Trend 2020

Nhìn chung, hệ thống nội thất bà ngoại thất của hai thế hệ xe trên đều được nâng cấp, cải tiến hiện đại với nhiều tính năng thông minh, và tiện lợi. Ở Honda City 2019, bên ngoài xe mang đậm chất thể thao và phong cách đầy bản lĩnh.

Hệ thống ngoại thất được thiết kế tinh tế trong từng chi tiết. Cụm đèn Led của xe hiện đại với dải đèn Led chạy ban ngay là điểm nhấn đặc biệt cho diện mạo của sản phẩm. Hơn thế nữa, tay nắm cửa của xe được mạ Crom sáng bóng và sang trọng. Tất cả tạo nên một sự thu hút của xe đối với những ngưới cá tính và bản lĩnh.

Bên cạnh đó, hệ thống nội thất bên trong xe sang trọng. Điểm mà Honda City khá làm hài lòng khách hàng đó chính là không gian bên trong xe là không gian mở, rộng rãi vì hàng ghế thứ hai có thể gập đến 60:40, và hơn thế nữa ghế da sang trọng và đầy êm ái.

Ford Focus Trend 2019 có hệ thống ngoại thất và nội thất được nhiều khách hàng khá hài lòng và ưng ý. Thiết kế bên ngoài tinh xảo trong từng chi tiết với các thiết bị ngoại thất sang trọng và hiện đại như: đèn sương mù hiệu năng cao, gương điều khiển điện và gập điện tiện lợi, cụm đèn pha với dải đèn Led đặc biệt, lưới tản nhiệt là điểm nhấn đầy thu hút cho Focus Trend 2019,…

Nếu như bên ngoài sang trọng thì bên trong xe Focus lại là một không gian rộng rãi và đầy thoáng mát với hàng các thiết bị thông minh và tiện nghi: hệ thống âm thanh hiện đại, điều hoaf chỉnh tay tiện lợi, công nghệ SYNC điều khiển bằng giọng nói thông minh,…

Với Foucs Trend, bạn có thể hoàn toàn hài lòng về những gì nó sở hữu. Vì đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa đẳng cấp của một chiếc xe sang với một không gian rộng và tính linh hoạt cần có mà bạn mong muốn ở một chiếc xe gia đình.

Hệ thống an toàn 

Có thế nói, về các hệ thống an toàn của chiếc xe đến từ Mỹ ghi điểm hơn hẳn đối với khách hàng. Dù là phiên bản này của dòng xe Focus không được trang bị đầy đủ 6 túi khí so với phiên bản Titanium nhưng nó vẫn được trang bị nhiều hệ thống an toàn, hỗ trợ rất lớn trong việc lái xe của bạn.

Các hệ thống an toàn của Focus Trend 2019 phải kể đến như: hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống phân phối lực phanh điện tử giúp xe phanh gấp nhưng vẫn êm ái,... Ở Honda City, hệ thống an toàn của xe cũng được trang bị khá toàn diện như: hệ thống kiểm soát lực kéo hay hệ thống cân bằng điện tử,… Đặc biệt ở cả dòng xe trên đều có khung ngoài được làm bằng vật liệu chịu lực mạnh, nên chính thế,bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong mọi hành trình. 

Giá xe Honda City và Focus Trend

Về mức giá của hai sản phẩm cũng có sự chênh lệch nhẹ. So với những gì mà Focus Trend sở hữu nên nó có mức giá khá chênh lệch hơn so với giá của chiếc Honda City. Hơn thế nữa, tùy thuộc vào phiên bản 4 cửa hay 5 cửa của Ford Focus Trend sẽ có mức giá khác nhau.

Từ những sự phân tích trên, ta có thể chiếc Focus Trend có điểm đặc biệt và toàn diện hơn hẳn, rất phù hợp với cho các khách hàng đang lựa chọn ô tô cho gia đình. Với Focus Trend, mọi yêu cầu của gia đình bạn sẽ được nó đáp ứng một cách tuyệt vời. Không những thế, với phong cách sang trọng và thiết kế tinh xảo, Focus Trend cũng rất thích hợp cho những khách hàng cá tính và đam mê tốc độ.

Và để có thể nhận được nhiều thông tin hơn về Ford Focus Trend 2019 cũng như biết được các chương trình khuyến mãi, hậu mãi và ưu đãi khi mua xe thì các khách hàng nhanh chóng gọi ngay cho Mrs. Thắm:

Hotline tư  vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Nổi bật với xe Hyundai 2020 tại thị trường Việt Nam

Trang