Đánh giá Honda CRV 2020 mẫu SUV đáng mua nhất năm 2020

Breaking

Thứ Tư

Đánh giá Honda CRV 2020 mẫu SUV đáng mua nhất năm 2020

HONDA CR-V 2020: GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU CỦA HÃNG HONDA VỚI DOANH SỐ ĐÁNG NỂ

Tháng 1/2019, hãng Honda Việt Nam vừa công bố doanh số bán lẻ từ các cửa hàng và đại lý ủy nhiệm.

Theo đó, dòng Honda CR-V bán được 2812 chiếc, chiếm đến hơn 65% tổng doanh số đã bán ra của hãng trong tháng 1 năm nay.



Cũng nhờ doanh số bán ra của dòng xe này mà tổng doanh số ô tô của hãng tăng 40% so với tháng cuối năm 2018 và tăng 148 % so với cùng kỳ năm 2018.

Những con số ấn tượng trên đã minh chứng cho mức độ phủ sóng liên tục của dòng Honda CR-V 2020 so với những dòng xe cùng hãng và đặc biệt là cùng phân khúc.

Điều gì đã làm nên tên tuổi và thương hiệu cho CR- V đến vậy các bạn hãy đọc bài viết hôm nay

Trước khi vào bài viết mời các bạn tham khảo thêm về dòng Sedan của Hyundai tại Việt Nam ở đường link dưới đây nhé !

https://bestsalehyundai.com.vn/hyundai-elantra-2020/

Ngoại thất của Honda CR-V 2020 đẹp nhất phân khúc


Khi quan sát bề ngoài, cảm nhận chung của hành khách chính là sự sang trọng và tinh tế toát lên ở từng chi tiết. Điểm này có nét độc đáo hơn so với khung hướng thể thao và gân guốc ở phiên bản cũ.

Kích thước chung

Chiều dài, rộng và cao của Honda CR-V là 4584,1855 và 1679 mm.

Điều này khiến cho dòng xe của Honda khá khiêm tốn và lếp vế khi so với những dòng xe cùng phân khúc và đặc biệt là khi so sánh với đối thủ có phần bệ vệ và to lớn như CX-8 2020.



Thiết kế từng phần 

Đầu xe

Thiết kế lưới tản nhiệt phần đầu xe vẫn giữ nguyên thanh ngang khá dày để nâng logo của hãng nhưng đã được bố trí sao cho nhô lên một chút khiến cho góc nhìn đỡ nhạt nhòa hơn.

Phần hốc đèn sương mù được sơn tối màu tạo cảm giác nam tính và có phần bí ẩn. Một điểm hạn chế khác của CR-V là chỉ có hai bản cao cấp của dòng này mới được trang bị hệ thống đèn LED còn bản thấp nhất thì chỉ được trang bị đèn dạng Halogen.

Đồng thời khác với đối thủ CX-8, CR-V không có đèn LED chạy ban ngày. 

Thân xe

Dòng CR-V 2020 sở hữu bộ mâm 17 inch khá ăn khớp với dáng xe. Ở vị trí vòm bánh trước kéo xuyên qua cụm đèn hậu, những đường gân dập nổi thể hiện rõ nét cá tính của thân xe.

Hãng còn mạ Crom cho viền cửa sổ và tay nắm cửa sáng bóng tạo điểm nhấn tinh tế và thanh lịch cho phần hông. 

Đuôi xe



Đuôi xe Honda CR-V 2020 khá tròn với phần ốp cong sang hai bên hông. Tính thể thao của xe được nâng cao hơn với ống xả đối xứng và cụm đèn hậu thiết kế theo dạng búa liềm đặc trưng.

Điểm nhấn tập trung khi quan sát đuôi xe không còn quá tập trung vào phần logo nữa bởi cụm đèn đuôi thay vì hướng vào logo nay lại ôm sát hông xe. Ăng-ten vây cá mập chính là điểm nhấn cuối cùng khiến cho đuôi xe thêm phần cá tính và độc đáo. 

Nội thất của Honda CR-V 2020 đẹp tinh tế


Cảm quan đầu tiên khi bước vào khoang lái của xe là nét ấm áp và sang trọng pha chút cổ điển đến từ tone màu Beige.

Với chiều cao 2620 mm và thiết kế trần cao kèm với cửa sổ trời, hành khách hoàn toàn có thể tận hưởng không gian rộng rãi và vô cùng thoáng mát, đặc biệt bạn hoàn toàn có thể tận hưởng luồng không khí mát lành nhất trong những ngày thời tiết nắng đẹp.



Phần táp-lô

Honda CR-V theo đuổi phong cách tối giản dành cho phần táp-lô. Hầu hết những thiết bị “thừa” hoặc không quá cần thiết đều được lược bớt đi và chỉ giữ lại những thiết bị cần thiết nhất.

Tone màu đen-nâu chủ đạo trên táp-lô cũng phản ánh phần đầu sự tối giản và thanh nhã đó. Tay lái của xe được thiết kế theo dạng 3 chấu bọc da. Phía sau tay lái là màn hình màu 5 inch tiện ích với nhiều thông số trực quan. 

Phần ghế ngồi

Để cạnh tranh cùng các đối thủ cao cấp khác cùng phân khúc, CR-V rất đầu tư khi trang bị toàn bộ phần ghế ngồi đều được bọc da.

Điều này giúp cho hành khách có thể có được những trải nghiệm êm ái và thoải mái nhất. Ghế lái của xe có tính năng chỉnh điện theo 8 hướng. Riêng ghế sau có thể gập 60:40 để mở rộng tối đa diện tích khoang hành lý.

Hệ thống thông tin giải trí 

Màn hình trên xe thuộc loại màn hình cảm ứng 7 inch đồng thời còn được kết nối với các kết nối không dây như USB/ iPod, HDMI,…Âm thanh của CR-V không quá đặc sắc với dàn 6 loa. Ngoài ra còn có nhận diện giọng nói và bộ đàm thoại rảnh tay. 

Động cơ của Honda CR-V 2020 mạnh mẽ nhất nhì phân khúc SUV


Honda CR-V 2020 có 2 loại động cơ: động cơ xăng PGM-FI SOHC i-VTEC dung tích 2.0L và dung tích 2.4L đi kèm với hộp số tự động 5 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp.

Loại động cơ xăng với dung tích 2.0L có công suất tối đa là 156 mã lực cùng với chỉ số momen xoắn cực đại là 190 Nm.

So với loại 1 thì loại thứ hai với dung tích 2.4L có công suất tối đa hơn 34 mã lực và momen xoắn cực đại hơn 36 Nm.



Hệ thống an toàn của xe được đánh giá cao với các trang bị hiện đại như: ổn định thân xe, phân phối lực phanh điện tử, camera lùi và bảng kiểm soát hành trình,… 

Rõ ràng không phải ngẫu nhiên mà CR-V trở thành gương mặt vàng trong các bảng xếp hạng doanh số như vậy. Với tất cả những ưu điểm trên, dòng xe này hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm khó quên cho người lái. 

Trang