Sự ra đời của Toyota Fortuner Điểm nổi bật của phiên bản Toyota Fortuner 2020

Breaking

Thứ Tư

Sự ra đời của Toyota Fortuner Điểm nổi bật của phiên bản Toyota Fortuner 2020

Dòng xe Toyota Fortuner 2020là một trong những loại xe được yêu thích nhất hiện nay. Ngay khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, sản phẩm xe đã đón nhận được rất nhiều sự yêu thích đến từ phía người tiêu dùng.

Đặc biệt, phiên bản Toyota Fortuner 2020 với nhiều điểm nổi bật trong thiết kế chắc chắn sẽ mang đến cho những người mê xe những trải nghiệm khó quên. 



Hãy cùng tìm hiểu về sự ra đời của thương hiệu xe nổi tiếng cùng dòng xe phiên bản 2020 mới nhất hiện nay . Mời các bạn tham khảo thêm về giá và khuyến mãi của xe tại đường link phía dưới :


Sự ra đời của Toyota Fortuner 2020


Toyota Fortuner là dòng xe được sản xuất đầu tiên tại Thái Lan và sau đó mới có sự mở rộng sang những quốc gia khá trong khu vực như Indonesia, Ấn Độ,...

Ngày này, các sản phẩm xe đến từ thương hiệu Toyota đang ngày càng trở nên được yêu thích bởi những tín đồ “mê xe”. 

Phiên bản đầu tiên của mẫu Fortuner chính là thiết kế xe bán tải. Sự thiết kế này mang đến cho người dùng quá trình sử dụng tiện lợi nhất là dựng đồ khi đi du lịch, dã ngoại.

Toyota Fortuner được sản xuất chủ yếu với động cơ Diesel, tuy nhiên, nhận thấy động cơ này không còn phù hợp để hoạt động di chuyển.

Những kỹ sư đến từ Thái Lan và Nhật Bản đã thay thế Diesel bằng động cơ sử dụng bằng xăng. Việc làm này giúp làm giúp áp lực lên động cơ xe, giúp cho việc di chuyển mượt mà, êm ái hơn rất nhiều.

Điểm nổi bật của phiên bản Toyota Fortuner 2020


Phiên bản 2020 của Fortuner là phiên bản xe mới nhất được Toyota tung ra thị trường trong thời gian gần đây. Với các tín đồ mê xe thì đây chính là lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Theo nhiều thông tin cho biết, dòng xe này được sản xuất với nhiều điểm thay đổi đột phá hơn trong thiết kế, cụ thể như sau:



Hệ thống nội thất hiện đại, tân tiến

Điều đầu tiên khi nhắc đến phiên bản Toyota Fortuner 2020 mà bạn không thể bỏ qua chính là hệ thống nội thất. Phải nói rằng, trong phiên bản này, Toyota đã rất quan tâm đến thiết kế nội thất.

Các bạn sẽ có cảm giác như được lái những chiếc xe hạng sang với hệ thống nội thất trên Fortuner 2020.

Hệ thống ghế ngồi bọc da với màu nâu, đen, sữa tùy chọn theo sở thích của khách hàng. Thông thường, nội thất màu nâu chính là sự lựa chọn phổ biến của rất nhiều người dùng mê xe. 



Chưa hết, tính năng gập ghế đã có nhiều cải thiệu hơn. Điều này, sẽ giúp khoảng trống chứa đồ sau xe trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Không gian sẽ được tận dụng một cách triệt để và sử dụng hợp lý.

Tiếp đó, khách hàng không thể bỏ qua hệ thống dàn âm thanh đỉnh cao với âm thanh sống động. Số lượng loa được trang bị trên xe lên tới 6 chiếc nhằm mục đích cung cấp cho người dùng chất lượng âm thanh tốt nhất.

Hơn nữa, điều này còn hạn chế việc âm thanh chỗ to, chỗ bé, không được bao đều ở các phiên bản tiền nhiệm trước đó.

Thật thiếu sót, nếu như không nhắc đến màn hình điều chỉnh rộng 7 inch, gắn cố định ở gần vô lăng. Các bạn có thể theo dõi các chương trình FM, kết nối bluetooth, kết nối USB thông qua thiết bị màn hình cảm ứng này.

Hệ thống an toàn Toyota Fortuner 2020 được cải thiện rõ rệt


Dòng xe Toyota Fortuner luôn nổi tiếng với hệ thống an toàn có chất lượng ổn định và tốt nhất. So với các phiên bản tiền nhiệm trước đó, Toyota Fortuner 2020 còn được chú ý hơn về việc thiết lập hệ thống an toàn.

Trên xe luôn có gắn camera hành trình nhằm theo dõi một cách chính xác và đầy đủ nhất quá trình di chuyển của các bạn.



Nhờ có camera hành trình, nếu trên đường gặp phải bất kỳ va chạm gì thì đây cũng bằng chứng cho bạn xem lại bất cứ lúc nào.

Thêm vào đó, hệ thống túi khí được trang bị tại những vị trí trọng yếu nhất trên xe sẽ mang đến sự đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình di chuyển.

Trên xe có tất cả 7 túi khí, đặt tại những vị trí trọng yếu nhất trên xe, giúp người dùng thoát khỏi nguy hiểm ngay trong gang tấc.

Việc sử dụng túi khí này cũng khá dễ. Khi có dấu hiệu nguy hiểm, bạn chỉ cần rút dây là túi sẽ phồng khí, kích hoạt cơ chế bảo vệ.



Ngoài ra, với khung xe Goa có thiết kế vô cùng chắc chắn, khó bị tác động làm móp méo. Đồng thời giúp cho quá trình di chuyển xe êm ả, bền bỉ và không gây ra bất kỳ tiếng ồn nào.

Với thiết kế khung xe như vậy, nếu chẳng may có va chạm ngoài ý muốn còn giảm hạn chế thương tổn cho tất cả mọi người trong xe. Bởi vậy, không có gì quá khi nói rằng phiên bản Toyota Fortuner 2020 là phiên bản xe vô cùng chắc chắn và kiên cố.

Lần này, Toyota cũng rất quan tâm đến mẫu thiết kế phiên bản 2020 của Fortuner. Theo đó, tất cả sự thay đổi đều rất cần thiết và tối ưu nhất.

Sự thay đổi này mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng mới mẻ, ấn tượng về dòng xe Toyota Fortuner 2020. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc ô tô gia đình thì phiên bản xe này chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

HOTLINE : 0906 44 3333


Trang