Honda Civic 2020 mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời

Breaking

Thứ Năm

Honda Civic 2020 mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời

Chất lượng, ngoại thất, nội thất, động cơ luôn là những tiêu chí cơ bản để người tiêu dùng đánh giá khi chọn ra chiếc xe thỏa mãn yêu cầu của mình. Vậy bạn đã tìm thấy chiếc xe khiến mình hài lòng, yên tâm chưa, nếu chưa thì Honda Civic 2020 sẽ là một gợi ý vô cùng tuyệt vời cho bạn đó. Sau đây cùng chúng tôi đi tìm hiểu về dòng xe này có những ưu điểm vượt trội gì?
Tham khảo thêm đối thủ cạnh tranh trong phân khúc này đến từ xứ Hàn, Hyundai Elantra 2020 có những ưu điểm gì để cạnh tranh tại Hyundai Bình Triệu của chúng tôi.


Honda Civic phiên bản 2020 đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng ngay lập tức

Hệ thống giải trí, các tính năng mới lạ giúp đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng luôn là một trong những bộ phận, trang thiết bị không thể thiếu trong một chiếc xe hiện đại, thông minh. Honda Civic 2020 cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Một khi bạn đã trải nghiệm, sử dụng sản phẩm này bạn mới thấy hết được công dụng, tiện ích mà chúng mang lại.

Giờ đây, với hệ thống giải trí tuyệt vời bạn có thể đắm mình trong những giai điệu sôi động, nhịp nhàng và chân thật, cùng gia đình trải qua những kỉ niệm vô cùng vui vẻ, được đắm chìm trong thế giới riêng mà không phải lo lắng điều gì. Nói về hệ thống giải trí của Honda Civic 1.5L và 1.5 G VTEC Turbo không có gì để bàn thêm khi cả hai phiên bản đều đáp ứng đủ những tiện nghi cần có của một chiếc xe như màn hình cảm ứng đa chức năng.

Những thiết bị có khả năng kết nối như USB, Bluetooth, Wifi… Những thiết bị giải trí này sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiệp tuyệt vời và vô cùng hữu ích khi ngồi trên xe. Chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho những chuyến đi chơi xa hay chờ khách hàng theo dịch vụ. Ngoài ra, dòng xe này còn có những phiên bản khác nhau để mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn phong phú, đa dạng hơn. 

Ở biến thể thấp nhất của dòng xe Honda đã không còn những tính năng tiện ích như hệ thống kết nối điện thoại thông minh, hệ thống kết nối wifi ….. Dòng xe này được trang bị hệ thống điều hòa hiện đại tất cả đều ở chế độ tự động, được điều khiển bằng nút cảm ứng tại phiên bản 1,5L và 1,5 G.

Trên xe còn được trang bị nút bấm khởi động Star/ Stop tiện dụng sang trọng, ngoài ra những hộc đựng nước tiện ích cũng được bố trí ở những dễ dàng tiện dụng cho quý khách hàng trên xe. Còn nhiều ưu điểm vượt trội của dòng xe này mời quý khách có thể đến với đại lý chúng tôi để tận mắt nhìn ngắm và cùng đánh giá những điểm ưu việt đó nhé.


Động cơ Honda Civic 2020 mượt mà trên từng hành trình

Không thua kém bất cứ sản phẩm nào trong phân khúc, Honda Civic phiên bản 2020 thực sự khiến cho người tiêu dùng phải yêu thích ngay từ những lần chạy thử đầu tiên. Động cơ mạnh mẽ, vượt trội khả năng vận hành nhịp nhàng, tính năng an toàn vượt trội chính là một trong những ưu điểm tuyệt vời mà sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng khi sử dụng.

Với phiên bản 1.5 tăng áp, thì dòng xe này cho bạn cảm giác lái tuyệt vời hơn bao giờ hết. Phiên bản tăng áp giúp tối ưu hóa công suất và khả năng vận hành mạnh mẽ. Bạn có phải một tay lái yêu tốc độ và khả năng tăng tốc ko, nếu đúng thì phiên bản turbo này là sự lựa chọn hoàn hảo đây. Với dung tích 1.5 Lít, khi hoạt động xe sản sinh công suất lên đến 170 mã lực tại vòng tua máy  5,500 vòng/ phút, khi này mô men xoắn cực đại đạt 220 Nm.

Bạn sẽ bất ngờ khi xe đi từ 0-100km/ giờ chỉ mất 8s mà thôi. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm cầm lái xe này hãy gọi ngay hotline của chúng tôi bên dưới để đăng ký lái thử nhé. Không chỉ thế động cơ này còn có khả năng tiết kiệm năng lượng cực tốt, giúp bạn di chuyển trên một đoạn đường dài mà không phải lo lắng điều gì hết. Cùng đó bạn có thể lựa chọn phiên bản động cơ 1.8 lit, khi hoạt động sản sinh công suất 139 mã lực, kết hợp với hộp số vô cấp tiết kiệm và bền bỉ.


Với động cơ mạnh mẽ, chất lượng Honda Civic được đánh giá là một trong những sản phẩm đáng tiền nhất trong phân khúc hiện nay. Ngoài động cơ mạnh mẽ, vượt trội sản phẩm còn gây ấn tượng bởi khả năng vận hành linh hoạt, nhịp nhàng và lâu dài giúp cho người tiêu dùng có thể điều khiển mọi hoạt động, xử lỹ tình huống nhanh chóng và đơn giản.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe có thể đồng hành cùng mình lâu dài trong mọi hành trình sắp tới thì sản phẩm này sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu. Với động cơ chất lượng, vận hành linh hoạt Honda Civic 2020 có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, an toàn và chất lượng nhất. Thật tuyệt vời khi sở hữu một chiến binh vừa có ngoại thất, nội thất sang trọng, hiện đại đẳng cấp vừa có động cơ mạnh mẽ phải không nào!

Hy vọng, bài viết trên của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin thú vị, hấp dẫn về dòng xe này. Mong rằng, bạn sẽ đưa ra những lựa họn thông minh và sáng suốt nhất. Civic luôn là lựa chọn hàng đầu trong mọi hành trình của bạn. Chắc chắn sản phẩm này sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu.


Trang