Lý do bạn nên sở hữu xe Toyota Fortuner 2020 thay vì những mẫu SUV khác

Breaking

Thứ Tư

Lý do bạn nên sở hữu xe Toyota Fortuner 2020 thay vì những mẫu SUV khác

Hiện nay, nhu cầu cuộc sống ngày càng thay đổi, việc sử dụng các phương tiện phục vụ tốt hơn trong các hoạt động thường ngày. Sự phát triển của khoa học & công nghệ đang dần thay thế xe đạp, xe máy bằng những chiếc xe hơi tiện lời.



Nhớ có những chiếc xe này, bạn có thể di chuyển với nhiều người hơn, thời gian nhanh chóng hơn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn mẫu xe hơi gia đình bạn không thể bỏ qua là Toyota Fortuner 2020. Cùng với đó là những lý do các bạn nhất định phải sở hữu dòng xe này.

Mời các bạn tham khảo thêm về dòng xe Hyundai i10 tại đường link phía dưới:


Kiểu dáng đẹp mắt thiết kế tinh tế của phiên bản xe Toyota Fortuner 2020


Trong phân khúc xe SUV thì Toyota Fortuner 2020 có kiểu dáng đẹp mắt và vô cùng tinh tế khiến cho các tín đồ mê xe không thể bỏ qua. So với các dòng xe 7 chô cùng phân khúc, Toyota Fortuner 2020 thiết kế cực kỳ ấn tượng đối với người sử dụng.

Phần khung xe được làm từ chất liệu Goa vô cùng cứng để tránh khỏi các hiện tượng va chạm làm méo móp vỏ xe. Không chỉ vậy, những đường gân dập nổi trong thiết kế ngoại thất còn khiến cho rất nhiều bạn yêu thích.

Đường gân này không chỉ giúp cho tổng thể thiết kế xe trở nên kiên cố hơn mà còn làm tăng tính thẩm mỹ. Nhiều người còn liên tưởng những chiếc Toyota Fortuner 2020 giống như xe đua thể thao.



Bên cạnh đó, logo xe, các phần khung đèn, cùng những chi tiết khác đều được nhà sản xuất chú ý thiết kể rất tỉ mỉ. Tất cả mang đến cho chiếc xe vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ, phù hợp cho cánh mày râu.

Hệ thống đèn tích hợp trên xe đời mới nhất ứng dụng trên Toyota Fortuner 2020


Toyota Fortuner 2020 sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, được ứng dụng công nghệ chiếu sáng mới nhất trên thị trường hiện có. Hệ thống đèn báo rẽ, đèn sương mù,… cùng tất cả hệ thống đèn trên xe đều có tích hợp báo sáng mới nhất và hiện đại nhất.

Không những vậy, đèn pha chiếu sáng ban đêm có tích hợp chiếu sáng với nhiều độ rộng khác nhau. Người dùng có thể tùy ý điều chỉnh độ chiếu sáng theo đúng như mong muốn, thuận tiện trong việc di chuyển vào ban đêm đặc biệt, hệ thống đèn xi nhan, báo rẽ có thêm tính năng lóe sáng giúp cho tất cả người đi đường có thể dễ dàng nhận biết được khi xe muốn sang đường, xin làn,…



Ngoài ra, Fortuner 2020 còn có hệ thống đèn bên trong xe giúp người sử dụng dễ dàng nhận biết được tất cả mọi vấn đề xảy ra.

Ví dụ như bạn bị rơi đồ vật, hay không tìm thấy chiếc túi xách,… thì lúc này đèn báo sáng nội thất bên trong Toyota Fortuner 2020 giúp bạn tìm được chúng một cách nhanh chóng.

Bên trong xe, chỗ đầu và đuôi xe còn có thêm đèn báo hiệu, đèn này gắn liền với quá trình đóng mở cửa xe. Bất kể một thao tác mở cửa xe thì đèn sẽ sáng, nếu đóng cửa xe lại đèn sẽ tự động tắt. Khi cửa đóng không khít thì đèn này chính là lời cảnh cáo và nhắc nhở người dùng.

Động cơ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ trên Toyota Fortuner 2020


Để xác định chất lượng của bất kỳ chiếc ô tô nào thì động cơ hoạt động của chiếc xe đó chính là yếu tố quan trọng nhất. Với Toyota Fortuner 2020 được trang bị động cơ hoạt động có công suất cực đại quay nhanh với hơn 3000 vòng/ phút.

Công suất hoạt động xe như vậy thích hợp cho việc di chuyển đường dài, đường có chướng ngại vật.



Cùng với đó, khả năng tăng tốc xe được đánh giá rất cao đạt ở ngưỡng từ 0 – 100km nhưng chỉ trong vòng 10s. Tuy nhiên, chắc hẳn các bạn sẽ có suy nghĩ là với công suất hoạt động của động cơ như vậy sẽ làm tiêu hao rất nhiều nhiên liệu đúng không.

Trên thực tế, điều này hoàn toàn ngược lại, mặc dù chạy với công suất hơn 3000 vòng quay mỗi phút nhưng Toyota Fortuner bản 2020 lại rất tiết kiệm xăng.

Bởi lẽ, xe còn được trang bị hệ thống nhằm làm giảm tiêu hao nhiên liệu, kết hợp với hộp số tự động bao gồm tất cả 6 cấp sử dụng giúp xe luôn hoạt động bền bỉ trên mọi hành trình.

Ứng dụng smart key (chìa khóa thông minh)

Lần này, Toyota đã quyết định tích hợp chìa khóa thông minh trong quá trình sử dụng xe. Dành cho những bạn chưa biết, chìa khóa thông minh là sản phẩm giúp bạn dễ dàng nhận biết xe mình đang ở đâu, xe có còn người hay không,…

Chìa khóa tích hợp các chế độ tìm kiếm, báo động, khóa từ, mở xe trong khoảng cách nhất định mà không cần chìa khóa,…



Ngoài ra, xe còn sử dụng hệ thống an toàn hiện đại nhất thời điểm hiện nay. Trên xe có tích hợp camera hành trình đảm bảo theo dõi quá trình di chuyển của xe một cách chính xác nhất. Nhờ có hệ thống camera hành trình này, người dùng có thể hạn chế những va chạm, nguy hiểm trên đường đi.

Như vậy, qua bài viết, bạn đã biết những thông tin hữu ích về Toyota Fortuner 2020. Phiên bản xe thuộc dòng SUV của Toyota đảm bảo mang đến cho các bạn những trải nghiệm vô cùng mới mẻ.

Đồng thời, nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc xe gia đình với đầy đủ các tính năng hữu ích thì Toyota Fortuner 2020 là sự lựa chọn tốt nhất.



HOTLINE : 0906 44 3333

Trang