Lexus LX 570 chuyên cơ mặt đất với mức giá gần 8 tỷ đồng

Breaking

Thứ Tư

Lexus LX 570 chuyên cơ mặt đất với mức giá gần 8 tỷ đồng


Lexus là một dòng xe sang vói phong cách thể thao được phát triển từ thương hiệu Toyota đến từ Nhật Bản, hiện tại đã được tách ra là một thương hiệu riêng. Góp mặt trong phân khúc xe sang, giá cả cũng không rẻ gì nhưng Lexus vẫn có được một phân khúc khách hàng riêng của mình. Hiện nay, Lexus bao gồm nhiều phiên bản khác nhau được xuất khẩu chủ yếu vào thị trường châu Âu, hay thị trường Mỹ là chủ yếu. Ở thị trường Việt Nam, tuy không nhiều nhưng cũng có một tầng lớp các đại gia chuyên đi săn đón em nó.

Vừa qua, thế hệ LX 570 Lexus vừa được ra mặt, phản hồi từ phía các chuyên gia cũng như khách hàng tiềm năng là rất tích cực. Với mức giá cũng không phải là rẻ nhưng Lexus vẫn có những tín đồ chịu chơi, ham muốn sở hữu.  Các cơ quan truyền thông cũng luôn sát sao săn đón, cập nhật tình hình chiếc xe.  Bài viết dưới đây, là góc nhìn cá nhân đối với Lexus LX 570, những đánh giá sơ bộ trực giác về ngoại thất chiếc xe sang trọng này.

Tham khảo thêm giá lăn bánh và khuyến mãi Hyundai Accent 2020 tại https://hyundaibinhtrieu.com.vn/gia-xe-hyundai-accent-2020/

Ngoại hình Lexus 570 bề thế sang trọng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chúng đã phải đứng hình trước vẻ bề ngoài to lớn và đầy mạnh mẽ của chiếc xe này. Từng đường nét hài hòa toát lên một vẻ mạnh bạo đầy oai hùng. Ngay chính giữa là cụm lưới tản nhiệt được thiết kế hình chữ L mạnh mẽ với những đường vân song song được tạo dựng một cách tỉ mỉ, nổi bật lên cái chất của xe.  Từ khi theo đuổi thiết kế này, Lexus LX 570 nói riêng và dòng xe Lexus nói chung mang đến một khí chất sang trọng, tách biệt hẳn so với những thiết kế trước đây của phiên bản tiền nhiệm của chúng là Toyota. Ở Lexus, chúng ta có thể thấy được phong cách sang trọng, thể hiện được cái tầm của chiếc xe.

Cụm đèn Lexus 570 mang thiết kế lạ mắt 

Với một mẫu xe có giá trị gần 8 tỷ đồng, LX 570 ẩn chứa những thiết kế độc đáo. Ngay từ phần đầu xe, đã là những nét độc đáo của phần đèn pha, với thiết kế độc đáo cùng công nghệ full LED. Hơn thế nữa cụm đèn này còn có một tính năng đặc biệt tự động, có thể chuyển từ chiếu xa sang chiếu gần khi gặp xe đi  ngược chiều. Đúng là xứng tầm với đẳng cấp của một chuyên cơ phải không? 

Tham khảo thêm giá và  khuyến mãi các dòng xe Hyundai tại https://hyundaibinhtrieu.com.vn


Phía dưới cụm lưới tản nhiệt là cụm camera, đối với những chiếc xe có kích thước như LX 570 đòi hỏi một cụm camera 360 hoạt động hiệu quả để đảm bảo cho người sử dụng có thể quan sát được các hướng xung quanh. Khi mà xe đi chậm khoảng chừng 20km/h thì cụm camera sẽ được tự động kích hoạt để chúng ta có thể dễ dàng quan sát phần phía trước đầu xe.

Khóa thông minh không thể thiếu trên Lexus 570

Một chi tiết nữa cũng khẳng định đẳng cấp của chiếc xe, đó là chìa khóa thông minh., việc đóng, mở, khóa máy trở nên dễ dàng hơn.  Trên phần tay cầm có chứa cảm biến từ, khi mà chúng ta có chìa khóa thông minh, chỉ cần nắm vào vị trí tay cầm là xe tự động. Chìa khóa thông minh cũng được tận dụng khi chiều chỉnh mở cửa xe từ ra, lưu thông luồng khí nóng trước khi quay trở lại xe.

LEXUS LX 570 sở hữu một kích thước cơ sở khá lớn, trong rất bề thế, chính vì vậy nhưng chi tiết cũng đều phải tương xứng. Cụm gương chiếu hậu ở 2 bên to hơn ở những dòng xe khác để đảm bảo cho việc quan sát của bác tài được thuận tiên hơn. Bên cạnh đó, trên gương còn được tích hợp hỗ trợ cảnh báo điểm mù. Thêm nữa nó cũng có thể tự động cụp xuống khi chúng ta cài số lùi. Như vậy cũng sẽ dễ dàng hơn trong các tình huống đậu đỗ hay lùi chuồng. Ngay ở phía dưới gương cũng được tích hơp camera 360 cùng với việc sử dụng công nghệ chống chói giúp tăng độ an toàn khi sử dụng xe.

Đuôi xe Lexus 570 thiết kế hài hòa mang lại điểm cộng

Phần đuôi xe được thiết kế góc cạnh đều vuông vắn, vẫn theo lối thiết kế của tổng thể, tất cả mọi chi tiết đều khá over so với các thế hệ khác. Cụm đèn hậu cũng được trang bị full LED, một công nghệ sử dụng cho bóng đèn hiện đại nhất hiện nay được áp dung cho LEXUS LX 570 vừa sáng hơn vừa đẹp hơn nữa.

Cốp xe Lexus 570 sử dụng chế độ thông minh

Chúng ra có thể dễ dàng mở cửa cốp chỉ bằng nút bấm hoặc bằng khóa thông mình. Nhờ vậy chúng ta có thể dễ dàng mở cốp bằng công nghệ thủy lực. Không gian cốp cũng được mở rộng hơn khi chúng ta gập hàng ghế cuối lại, thao tác cũng rất đơn giản, chỉ bằng các nút bấm thôi. Như vậy là chúng ta có thể chứa được rất nhiều đồ phục vụ những chuyển đi chơi xa của cả gia đình được rồi.

Trên đây là những quan sát, cảm nhận cá nhân về chuyên cơ mặt đất LEXUS LX 570. Thực sự ở phân khúc xe sang như thế này chúng ta cũng không thể đánh giá là tốt hay xấu, đẹp hay không…  Cái duy nhất mà chúng ta nên cân nhắc là có phù hợp hay không thôi. LEXUS LX 570, chắc chắn rồi Lexus sẽ trang bị cho chúng đầy đủ nhưng tính năng hiện đại nhất cũng như những chất liệu, vật liệu tốt nhất để hoàn thiện phiên bản này rồi. Sở hữu những công nghệ tối tân nhất, những tiêu chuẩn bậc nhất, chắc chắn chúng cũng sẽ đến được với những người chủ tuyệt vời nhất

Hotline 0966 810 085

Trang