Mazda 3 2020 thiết kế mới năng động cá tính thu hút mọi ánh nhìn

Breaking

Thứ Tư

Mazda 3 2020 thiết kế mới năng động cá tính thu hút mọi ánh nhìn


MAZDA 3 vừa nâng cấp lên thế hệ 2020 với 3 phiên bản: MAZDA 3 1.5 hatchback MAZDA 3 1.5L Sedan MAZDA 3 2.0 Sedan. Một chiếc xe trong phân khúc xe tầm trung rất được ưu thích trong một vài năm vừa qua với thiết kế trẻ trung, cá tính.  MAZDA 3 2020 xuất hiện đã xóa bỏ những tiềm thức về những chiếc xe Sedan tầm trung như các mẫu xe đến từ Hyundai, Toyota, Honda, KIA… 

MAZDA 3 2020 vừa cập cảng thị trường Việt Nam đã nhận được những đánh giá tích từ phía các fan hâm mộ. Một dòng xe mang đậm một chất riêng, khác biệt hoàn toàn so với các đối thủ còn lại trong phân khúc. Sở hữu một vẻ ngoài cực chất nhưng so sánh về giá thành thì chênh lệch không quá nhiều. Chính vì vậy, chiếc xe được quan tâm rất lớn của những ông chủ trẻ tuổi, muốn khẳng định chất riêng.

Tham khảo thêm giá lăn bánh và khuyến mãi Hyundai I10 2020 tại https://hyundaibinhtrieu.com.vn/gia-xe-hyundai-i10-2020/

Đa dạng phiên bản khác nhau của Mazda 3 2020 thu hút khách hàng

Ở phiên bản năm nay, Mazda 3 cho ra mắt 3 phiên bản với 5 màu sơn lần lượt là: Đen, Nâu, Xanh 42M, Xanh 42B và trắng để khách hàng thỏa sức chọn lựa phù hợp với tuổi và mệnh khác nhau của từng người. Ngay từ cái nhìn đầu tiên chúng ta đã bị cuốn theo cái chất rất mạnh mẽ của dòng MAZDA 3 2020 – một vẻ ngoài nóng bỏng một chút, điệu đà một chút để các anh trai, chị gái không khỏi rời mắt khỏi chúng. Với thiết kế táo bạo, đi đầu xu thế, khác biệt hoàn toàn so với những chiếc xe khác.

Kích thước Mazda 3 2020 khẳng định bề thế dòng xe phân khúc C

Với kích thước tổng thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4580 mm x 1795 mm x 1450 mm ở phiên bản sedan và 4460 mm x 1795 mm x 1465 mm ở phiên bản hatchback, khẳng định sự bề thế của dáng xe. Chiếc Mazda 3 được lấy cảm hứng từ chú báo đang đi săn mồi trong tự nhiên, vẻ ngoài đầy hung hãn , táo bạo, bất chấp tạo nên một thiết kế năng động, mạnh mẽ.

Phần đầu xe Mazda 3 2020 mang lại ấn tượng mạnh mẽ

Phần đầu không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ làm toát lên vẻ ngầu của một con thú trong rừng. Sự tập trung nhiều được hướng vào 2 cụm đèn pha sắc nhọn ở 2 góc đầu mặt ca lăng, nhỏ nhắn nhưng đầy sắc nhọn và tinh anh. Bóng được sử dụng hoàn toàn full LED cho chất lượng ánh sáng tốt nhất thách thức mọi cung đường. Bên cạnh đó, cụm đèn pha còn tích hợp tính năng điều chỉnh tự động góc lá giúp xe có thể xử lý dễ dàng ở các khúc cua cũng như địa hình thời tiết xấu. Nhìn chính diện phần này, vẫn là tạo hình thương hiệu của dòng xe này, giống như đầu của một con báo vậy.

Phần lưới tản nhiệt Mazda 3 2020 tăng điểm nổi bật cho chiếc xe

Chi tiết thiết kế thương hiệu của Mazda là phần lưới tản nhiệt với kích thước lớn  trong khuôn khổ hình tam giác với những đường gân chạy song song, nổi bật ở chính giữa là logo thương hiệu MAZDA

Tham khảo giá và khuyến mãi các dòng xe Hyundai tại https://hyundaibinhtrieu.com.vn

Thân xe Mazda 3 2020 mang phong cách mạnh mẽ

Tiếp nối thiết kế táo bạo trong tổng thể xe, nhìn từ góc xiên cạnh chúng ta cũng có thể thấy rõ nét cá tính, mạnh mẽ của chiếc xe được thể hiện qua những đường nét góc cạnh. Không những thế, đường dập nổi kéo dài ở phía dưới thấp cũng là một tạo hình điểm nhấn cho phiên bản lần này. Cụm gương chiếu hậu ngoài việc hỗ trợ tính năng chỉnh gập điện tự động thì còn được tích hợp thêm báo xi nhan rẽ. Thiết kế nhỏ xinh, hài hòa với bố cục bao quát chung của xe. Thông qua cụm gương chiếu hậu, tài xế có thể dễ dàng hơn trong quá trình chuyển làn, cua góc hay lùi chuồng.

Bộ lazang Mazda 3 2020 thiết kế đơn giản cá tính

Bộ mâm được thiết kế đơn giản với 5 chấu đều đặn, đơn giản, dường kinh lên đến 18 inch, khá lớn so với các phiên bản trước đây. Thiết kế không quá nổi bật, hơi hiền so với tổng thể. Nhưng mà hóa ra hiền hơn nên nó lại nổi bật hơn so với các chi tiết còn lại.

Đuôi xe Mazda 3 2020 có khoang hành lý rộng rãi thoải mái


Vẫn là lối thiết kế KODO tổng thể, phần đuôi xe vẫn mang đậm dấu ấn đó với cụm đèn hậu được trau chuốt, liều lĩnh nhưng cũng rất cá tính. Logo biểu tương nằm sang trọng phía trên nắp cốp. Phần cốp xe cũng được mở điện một cách dễ dàng. Chỉ cần thao tác đơn giản là chúng ta có thể mở được cốp ra rồi, không gian cốp rất rộng với thể tích lên đến gần 500l có thể chứa được rất nhiều hành lý trong những chuyến chơi xa


Ngoài ra, trong phiên bản Hatchback có sở hữu một vài tính năng riêng. Thứ nhất, cụm ăng ten dạng vây cá là một thiết kế điểm cộng. Thêm nữa ở phiên bản này còn có tới 5 cửa, thêm một cửa ở phía sau được sơn màu tối để không quá thô mà vẫn làm thoáng được khoang nội thất cũng như quan sát phía sau dễ dàng.

Trên đây là những nhìn nhận sơ khai nhất về chiếc MAZDA 3 2020. Thông qua những đường nét táo bạo từ vẻ ngoài  như trên, chúng ta có thể thấy, Mazda tuy cùng phân khúc giá thành với các mãu sedan khác nhưng chúng ta vẫn nhìn nhận ra được sự tiên phong của một thủ lĩnh, định hướng xu thế. Cũng chính vì thế lượng khách hàng của Mazda 3 cũng rất riêng, rất chất như chính cái phong cách mà nói đang được định hình.

Hotline 0966 810 085

Trang