Acura RDX 2020 thế hệ mới thiết kế thách thức thời gian

Breaking

Thứ Ba

Acura RDX 2020 thế hệ mới thiết kế thách thức thời gian

Acura RDX 2020 trải qua rất nhiều thăng trầm trong lịch sử của mình, xe có giá bán vô cùng cạnh tranh. Và là sản phẩm mang tính cốt lõi và tiên phong của Acura tại thị trường ô tô Châu Á.

Acura RDX 2020 mang thiết kế ngoại thất chỉnh chu gọn gàng


Các sản phẩm trước đây thuộc dòng xe bán tải của Acura không có nhiều sự hấp dẫn với người dùng, ấn tượng của những sản phẩm ấy chỉ là thiết kế nội thất đơn giản và vẻ ngoài ngoại thất trông được. Nhưng với sự nỗ lực không ngừng của hãng Acura, chiếc xe này đã ra đời và đánh dấu sự trở lại của các sản phẩm xe SUV hạng sang của nhà xe này.

Có thiết kế ngoại thất dựa trên các thông số về kích thước như sau : 4745mm cho chiều cao, dài 1900mm và rộng 1669mm. Với các thông số này bạn có thể dễ dàng hình dung được dáng vóc của Acura RDX 2020 là một chiếc SUV rất cơ bắp nhưng lại thon gọn và không quá gồ ghề.

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes E200 2020 https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-e200/


Sở hữu thiết kế lưới tản nhiệt dạng lục giác với màu sơn đen cho phần lưới bảo vệ hệ thống bên ngoài, bên trên lưới vẫn là logo của hãng được mạ màu bạc phản chiếu ánh sáng rất đẹp, tạo sự sang trọng cao cho chiếc xe.

Hốc gió của thiết kế lạ mắt với các đường nét góc cạnh được vuốt nhọn tạo sự thanh lịch cho vẻ ngoài của hốc gió, được tích hợp bên trong là các dàn đèn sương mù phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

Cản trước được thay đổi khá nhiều cùng các đường vân bảng lớn khắp các vị trí trên thân xe nhằm tối ưu hơn nữa các tính chất về khí động lực học, vừa giúp Acura RDX 2020 di chuyển ổn định hơn ở tốc độ lớn vừa có được tính thẩm mỹ cần có ở một chiếc SUV thể thao, trẻ trung và mạnh mẽ.

Thiết kế ở mâm xe được phủ một màu sơn đen và tương phản phía bên cạnh là đĩa phanh kích thước lớn. Mâm xe có dạng 5 cạnh, vị trí và khoảng cách giữa các cạnh được phân bổ phù hợp, nâng cao khả năng chịu lực khi phải gánh cả thân hình đồ sộ trên mình.

Thiết kế ở phần đuôi xe có phong cách khá nam tính với những đường nét sắc nhọn và được tích hợp công nghệ đèn Led cho cả hệ thống đèn hậu, với công nghệ Led này thì dùng có thể tự tin điều khiển mà không sợ gặp phải va chạm nào từ phía sau nhờ độ sáng cao và mức phản hồi nhanh của hệ thống đèn hậu.

Đừng bỏ lỡ >>> Đánh giá xe Mercedes e300 2020 https://xemercedesz.com/gia-mercedes-e300-amg/


Acura RDX 2020 cùng nội thất hấp dẫn không thể cưỡng lại

Ngôn ngữ thiết kế nội thất của xe có dạng không gian mở với nhiều chi tiết tận dụng ánh sáng tự nhiên bên ngoài và tone màu sáng cho trang trí nội thất. Nội thất sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như nhôm, thép, gỗ cho các chi tiết ở bản điều khiển và chất liệu da cho các ghế ngồi bên trong cabin.

Vô lăng có dạng 3 chấu với logo của hãng nổi bật phía trên, vô lăng của xe cũng được tích hợp rất nhiều phím hỗ trợ điều khiển cũng như túi khí đảm bảo an toàn cho người lái.

Hệ thống đèn pha có thiết kế dạng Led với các đường thẳng tạo sự sắc sảo và tinh tế cho chiếc xe. Hệ thống này thể hiện sự vượt trội của mình với công suất hoạt động cao, ổn định, hiệu quả chiếu sáng tốt, cung cấp tầm nhìn xa và liên tục trong khi hoạt động cho người dùng.

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes GLC 250 2020 https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-glc-250/


Ngoài việc bọc da cao cấp cho hệ thống ghế ngồi thì nhà xe Acura còn tích hợp thêm tính năng sưởi tiện lợi và chức năng điều chỉnh điện 12 hướng cho ghế lái, giúp người điều khiển dễ dàng chọn cho mình góc lái phù hợp nhất.

Là sản phẩm được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ sử dụng như : ổ cắm điện hiệu điện thế 12V, cổng kết nối USB, kết nối bluetooth với tốc độ truyền thông tin nhanh, hệ thống âm thanh có 9 loa công suất cao và hoạt động ổn định thời gian dài, ra lệnh bằng giọng nói với bảng điều khiển và nhiều thiết kế hiện đại khác.

Acura RDX 2020 cùng động cơ khoẻ khoắn và trang bị an toàn hiệu quả

Cùng thiết kế nội thất hiện đại, phong cách ngoại thất thể thao là các trang bị an toàn cả trong và ngoài xe đem đến sự đảm bảo cao cho tài sản và an nguy của người sử dụng, các trang bị đó là : tính năng cảnh báo tiền va chạm, hệ thống phanh khẩn cấp tự động, camera quan sát góc rộng, cơ cấu phanh chống trượt, tính năng chống bó cứng phanh và nhiều hỗ trợ khác nữa.

Khối động cơ dạng động cơ xăng dung tích 2.0L có tăng áp với hệ dẫn động hai cầu, khối động cơ này có khả năng cho ra công suất cực đại khi vận hành là 272 mã lực cùng số momen xoắn cực đại là 380Nm.

Hộp số tự động nay đã có đến 10 cấp độ cùng khả năng giảm 4 số liên tục phòng các trường hợp cần giảm tốc khẩn cấp mà xe không bị khựng lại hoặc tắt máy cho tốc độ xe thay đổi đột ngột.


Một mẫu SUV sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất cho bạn nếu mong muốn của bạn là sở hữu một chiếc xe có độ an toàn cao, khả năng vận hành ấn tượng và thiết kế nội ngoại thất gần như toàn mỹ.

Hứa hẹn sẽ là một sản phẩm không thể bỏ qua của Acura trong năm 2020 này, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho người tiêu dùng ô tô toàn thế giới.

Phía sau vô lăng nay đã không còn là cụm đồng hồ cơ nữa mà thay vào đó loại đồng hồ kỹ thuật số hiển thị rõ nét các thông tin khác nhau, hệ thống này có nhiều tùy chọn khác nhau phù hợp với nhiều phong cách của người dùng.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Trang