Nissan Teana 2020 chiếc ô tô hiện đại có thiết kế quý phái

Breaking

Thứ Ba

Nissan Teana 2020 chiếc ô tô hiện đại có thiết kế quý phái

Nissan Teana 2020 thể hiện sự ưu việt trong tất cả các mặt nội thất, ngoại thất và trang bị động cơ. Nissan đã khẳng định bản lĩnh của mình trong phân khúc Sedan hạng trung.

Nissan Teana 2020 cùng những chi tiết ngoại thất đầy nam tính


Việc chọn cho mình một phong cách riêng trong thiết kế ngoại thất đã giúp cho nhà xe Nissan có được những sản phẩm ô tô thật sự độc đáo và riêng biệt và mẫu xe này cũng như vậy. 

Thiết kế của xe được dựa trên kích thước như sau : chiều cao 1488mm, chiều rộng 1830mm và chiều dài 4863mm, với thiết kế kích thước này nên sẽ có được không gian cabin thoải mái cải thiện được các khuyết điểm từ các phiên bản trước của mình.

Bên cạnh đó đây cũng là cách để các nhà thiết kế có thể cho thêm những chi tiết mới ở ngoại thất của xe, nâng cao tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả hoạt động của các hệ thống ngoại thất.

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes C200 2020 qua lời kể của chuyên gia https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-c200/

Có thiết kế ở phần hệ thống tản nhiệt mang tính truyền thống cao vì ít có sự thay đổi, vẫn là thiết kế kiểu hình chữ V với các đường viền bằng chất liệu kim loại mạ crom bền bỉ và sang trọng. Được đặt chắc chắn phía trên là logo của hãng với thiết kế cổ điển gợi nhớ về một hãng xe đã có lịch sự phát triển từ rất lâu đời.


Xe được trang bị công nghệ bóng đèn Halogen cho hệ thống đèn pha, kết hợp cùng các bóng đèn Led chiếu sáng ban ngày, thiết kế này có mức sáng rất cao nhưng không làm chói mắt người đi đường bởi hệ thống này được tích hợp tính năng tự động chỉnh sáng cho phù hợp với môi trường xung quanh, các đường nét trên hệ thống chủ yếu là những đường cong vô cùng gợi cảm và sang trọng.

Thiết kế ở bộ lazang kiểu 5 chấu dạng kép, độ lớn của lazang được công bố là 17 inch, với chất liệu hợp kim cao cấp, bộ lazang này của xe vừa có được vẻ đẹp cần có tạo sự lịch lãm và quý phái cho thiết kế tổng thể ở phần ngoại thất vừa đem đến khả năng chịu lực rất tốt, không bị biến dạng do va đập, giúp vẹn toàn các yếu điểm từ các phiên bản tiền nhiệm.

Hệ thống đèn hậu lại có thiết kế khá tròn trịa và nhỏ gọn so với các đường nét thiết kế ở mặt calang của xe, đèn hậu gồm đèn báo phanh và đèn báo rẽ, cả hai hệ thống này có được khả năng phản hồi rất nhanh, hoạt động ổn định trong thời gian dài và tiết kiệm rất tốt điện năng của xe cũng như hệ thống đèn pha.

Đừng bỏ lỡ >>> Dòng xe sang mang tên Mercedes S600 Maybach https://xemercedesz.com/gia-mercedes-s600-maybach/


Bên cạnh đó Nissan Teana 2020 còn có các đường vân dập nổi chạy dọc theo thân xe cùng thiết kế của cản trước và sau khá hầm hố, cân bằng giữa các đường nét mềm mại và các chi tiết vuông vức giúp cho xe có được vẻ đẹp hài hòa và không quá thiện về một hướng nào đó.

Nội thất tròn trịa của Nissan Teana 2020


Với tài thiết kế của nhà xe Nissan thì nội thất của họ không bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng, nó luôn có được tính sang trọng, thể thao và trẻ trung cũng như hợp thời, phù hợp với nhiều gu thẩm mỹ và sở thích của người tiêu dùng xe ô tô.

Nhờ vào đó mà mẫu xe này có được rất nhiều ưu điểm ở phần thiết kế nội thất đầu tiên đó là vô lăng dạng 3 chấu hình tam giác được tích hợp rất nhiều phím chức năng có độ nhạy cao, giúp các thao tác lái của người dùng trở nên thuận tiện và tinh gọn hơn. Cùng với đó là thiết kế bọc da cho vô lăng cũng như các ghế ngồi giúp chồng bám mồ hôi và dấu vân tay tốt cho vô lăng, tạo cảm giác lái chắc chắn và an toàn.

Có thể bạn chưa biêt: Mercedes S500 2020 hoàn toàn mới có gì https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-s500l/

Có các ghế ngồi thiết kế theo kiểu dáng đơn giản nhưng có hiệu quả cao trong việc nâng đỡ cho phần lưng của người dùng, giúp người dùng có được sự an toàn và thoải mái cao, nhất là  trong những hành trình dài.

Hàng ghế trước của Nissan Teana 2020 có tích hợp tính năng sưởi, còn hàng ghế sau thì có thể xếp gọn lại với tỷ lệ 60:40 giúp tăng thêm không gian chúa hành lý cho xe.

Cũng được tích hợp nhiều chi tiết hiện đại khác như : màn hình kỹ thuật số phía sau vô lăng rộng 4 inch; hệ thống điều hòa làm mát cực nhanh với hai vùng khí hậu; màn hình trung tâm rộng 5 inch tấm nền LCD; đầu đọc đĩa CD; kết nối USB chuyên dụng; hệ thống âm thanh gồm 9 loa công suất cao; cửa sổ có tính năng chỉnh điện; cửa sổ trời có góc nhìn rộng và trong trẻo cùng nhiều trang bị tân tiến khác.

Nissan Teana 2020 cùng động cơ trẻ trung, hiện đại


Xe được trang bị khối động cơ có hiệu suất hoạt động khá cao với công suất tối đa có thể sản sinh là 180 mã lực, số momen xoắn cực đại là 243Nm. Được trang bị rất nhiều tính năng an toàn như : hệ thống bảo hộ 6 túi khí; khóa an toàn cho trẻ em; phanh phân phối lực điện tử thông minh; hệ thống chống bó cứng phanh; hệ thống trợ lực phanh…

Nissan Teana 2020 là một sản phẩm có được nhiều tính năng rất đáng quan tâm và sẽ tạo sự thích thú cho các trải nghiệm của hành khách cũng như người lái, đây sẽ là một sản phẩm mang tính tiên phong của Nissan trong năm 2020 này.



Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Trang