Đánh giá SUV mới Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio 2020

Breaking

Thứ Ba

Đánh giá SUV mới Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio 2020

Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio 2020 là 1 biến thể hiệu suất cao của Stelvio vừa được ra mắt mới đây cùng với mẫu sedan đầy sang trọng Giulia. Năm 2017 mâu xe này đã lập kỉ lục vòng đua tại đường đua Nurburgring và để lại dấu ấn mạnh mẽ nơi đây cũng như trong lòng hàng triệu tín đồ của dòng xe hiệu suất cao.

Đến nay, dường như đã trở thành biểu tượng của Alfa Romeo. Hãng xe "cỏ 4 lá" này chính là gương mặt đại diện thương hiệu hiệu suất cao của Alfa Romeo, thể hiện sự đam mê thể thao và sức mạnh không khoan nhượng của người Ý. Hiện tại, mẫu xe này đang có mức giá từ 80,445 USD.

Xem thêm: Đánh giới xe Hyundai Grand I10 Sedan 2020 https://www.bestsalehyundai.com/news/hyundai-grand-i10-sedan-2020-mau-xe-nho-gon-va-tien-dung


Thiết kế vượt thời gian Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio 2020

Là mẫu xe mang tính biểu tượng, thế nên Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio 2020 luôn được duy trì nhiều đường nét thiết kế đặc trưng của hãng, kết hợp với các ý tưởng sáng tạo để tạo ra 1 hình thể đầy mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phần đầu xe tạo ấn tượng đầu tiên với cụm lưới tản nhiệt Dark Miron V Scudetto, là thiết kế đặc trưng thường thấy ở bất kỳ mẫu xe nào của Alfa Romeo. Dạng đèn pha dạng Bi-Xenon với "đôi mắt" sắc sảo được kéo dài khiến mẫu xe này càng trở nên hung dữ và đáng chú ý hơn.

Đừng bỏ lỡ: Những mẫu ô tô khách được ưa chuộng nhất https://lexustrungtamsaigon.weebly.com/news/nhung-mau-xe-o-to-cho-khach-uoc-nguoi-dung-ua-chuong-hien-nay

Bên hông, tùy chọn gói Nero Edizione sẽ trang bị cho mẫu xe này mũ gương Dark Miron, đi kèm đó là cản sau tối màu và điểm xuyết thêm 1 số chi tiết nổi bật khác. Nâng đỡ toàn bộ cơ thể là bộ lazang cũng thuộc gói này với chất liệu hợp kim nhôm tối màu 20 inch cùng kẹp phanh màu tương phản.

Cuối cùng, phần đuôi xe với bộ ống xả chuyên dụng, được tạo hình mới lạ cho âm thanh mạnh mẽ và đầy kích thích mỗi khi xe khởi động hoặc tăng tốc. Kết hợp với các chi tiết trước đó, tất cả tạo nên sự hoàn hảo trong phong cách và năng động của Stelvio Quadrifoglio.

Toàn cảnh nội thất của Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio 2020


Bước vào Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio 2020 bạn sẽ bị ấn tượng ngay lập tức bởi sự tinh tế đến tuyệt hảo của nội thất, tạo nên sự chú ý tuyệt vời ở mỗi chi tiết. Việc sử dụng các vật liệu cao cấp độc quyền như da bao quanh khối màn hình 7 inch TFT và cả màn hình Alfa Connect Nav 3D 8.8 inch càng khiến người nhìn cảm thấy sự sang trọng bậc nhất trên chiếc xe này.

Khu vực ghế cũng được chăm chút tuyệt vời với các chất liệu da Alcantara, thiết kế thể thao đầy sang trọng với các tông màu trầm, ấm. Bên cạnh đó, còn có thể tùy chọn thêm ghế Sparco và các chất liệu cao cấp khác như Carbon sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp và sang trọng của bạn hơn.

Buồng lái là nơi tập trung nhiều cảm xúc nhất của nhà thiết kế, họ đã sử dụng tối đa trí lực để truyền đạt được cảm xúc của mình cho người lái. Với thiết kế tối giản và các chi tiết tinh xảo, các phím chức năng gần người lái hơn giúp dễ dàng điều khiển xe và mang đến hiệu suất vượt trội khi cần thiết.

Bài viết liên quan: Đánh giá mẫu xe vừa ra mắt Mazda CX5 2020 https://toyotaphumyhungs.blogspot.com/2019/08/mazda-cx5-2020-ra-mat-ban-nang-cap-hong.html

Kết nối trên xe vẫn được cung cấp đầy đủ với các tính năng kết nối tương thích với Android Auto để sử dụng Google Maps, Apple CarPlay để sử dụng điều khiển giọng nói qua Siri. Bên cạnh đó còn có các công nghệ mới như: hệ thống giải trí với dàn âm thanh Kardon/Harman Premium với 14 loa hay Radio, kết nối USB và Bluetooth, sạc di động không dây, bản đồ 3D…

Giải phóng con thú trong Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio 2020

So với bản nguyên thủy mạnh mẽ gần như gấp đôi với "trái tim" mạnh mẽ mang tên V6 Bi-Turbo, 6 xi lanh, dung tích 2.9L giúp tạo ra công suất tối đa 510 mã lực, mang lại sức mạnh và tốc độ ấn tượng trong khi vẫn duy trì được sự kiểm soát và khả năng xử lý tối đa khó tìm được ở bất kỳ mẫu SUV nào khác.

Kết hợp với động cơ V6 là hệ thống dẫn động Q4 và hộp số tự động 8 cấp, cho cảm giác lái nhanh nhẹn và sức mạnh tức thời ngay từ khi chuyển số, đạp ga sẽ cảm nhận được ngay chuyển động vượt trội. Hệ thống truyền lực được làm từ sợi carbon, đảm nhiệm cung cấp sức mạnh cho các bánh giúp cung cấp tốc độ đạt 100km/h trong 3,8s.


Với sự phân phối trọng lượng 50/50, vật liệu thép sử dụng để cấu tạo nên thân xe, nhôm cho hệ thống treo, hệ thống dẫn động bằng sợi carbon, tất cả đã hợp nhất tạo nên 1 con thú đầy mạnh mẽ, có thể giải phóng năng lượng tối đa nếu như người lái có đủ trình độ điều khiển nó.

Nhờ hệ thống treo chủ động đa liên kết Alfa giúp kiểm soát trực tiếp khi thiết lập hệ thống treo. Hơn nữa, người lái còn có thể điều chỉnh 3 chế độ cứng khác nhau cho hệ thống treo, cho khả năng xử lý vượt trội hơn trong mọi điều kiện mặt đường.

Không có gì để bàn cãi mẫu xe này thật sự là 1 tuyệt tác được tạo ra để làm hài lòng các tín đồ của dòng xe hiệu suất cao.

Với các tính năng và đặc điểm ưu việt như trên, nó chắc chắn sẽ sớm dẫn đầu bảng xếp hạng doanh số trong thời gian tới.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Trang