Hyundai i10 2020 đánh giá chi tiết mẫu xe cỡ nhỏ phân khúc A

Breaking

Thứ Ba

Hyundai i10 2020 đánh giá chi tiết mẫu xe cỡ nhỏ phân khúc A

Hyundai i10 2020 là một dòng xe nằm trong phân khúc hạng A nổi trội nhất hiện nay. Là dòng xe cỡ nhỏ được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích ngoài ra dòng xe này còn có kiểu dáng thiết kế trẻ trung và sang trọng nên từ khi vừa mới ra mắt thì nó đã nhanh chóng thu hút được biết bao nhiêu khách hàng Việt Nam và cả những khách hàng thế giới. Vì thế, dòng xe này có doanh số bán ra cực kỳ cao luôn luôn đứng nhất nhì trong bảng xếp hạng.


Hiện nay, Hyundai i10 2020 đã có mặt tại thị trường Việt Nam và có một giá bán cực kỳ hấp dẫn. Bên cạnh đó, các đại lý xe ô tô trên khắp đất nước cũng đã tạo nhiều điều kiện cho người dân Việt Nam dễ dàng sở hữu dòng xe này với rất nhiều các chương trình khuyến mãi giành cho Hyundai i10 và mua xe Hyundai i10 trả góp với lãi suất thấp giúp cho nhiều người tin tưởng lựa chọn dòng xe này để làm một phương tiện đi lại.

Tìm hiểu thêm về Hyundai Tucson 2020: https://muaxegiagoc.com/hyundai-tucson-2020/

Thiết kế ngoại thất Hyundai i10 2020


Khách hàng sẽ có được một cảm giác vô cùng ngạc nhiên khi trông thấy thiết kế xe Hyundai i10 2020 thế hệ mới nhất này. Khoác lên hình một kích thước, một kiểu dáng thiết kế hoàn toàn mới làm cho các khách hàng có được một ấn tượng sâu sắc ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hyundai Grand i10 được hãng xe trang bị kích thước tổng thể như sau chiều dài là 3.765 mm, chiều rộng là 1.660 mm và chiều cao là 1520 mm và thiết kế chiều dài cơ sở là 2.425 mm đem đến một không gian nội thất vô cùng rộng rãi và thoải mái, đem đến một trải nghiệm lái xe thú vị trên hành trình của mình.



Nổi bật nhất là thiết kế phần đầu xe được thiết kế với hệ thống các lưới tản nhiệt hình vân tổ ong với những đường nét thiết kế đậm màu làm cho thiết kế của Hyundai i10 trông được nổi bật hơn. Hốc gió được thiết kế có phần lên cao và đẩy ra phía trước giúp cho thiết kế của xe trông nổi bật hơn. Không những thế, trên xe còn được trang bị cụm đèn halogen để đem đến ánh sáng tốt nhất cho người lái. Vì thế, khách hàng sẽ có thể tự do đi lại trên những điều kiện địa hình không có ánh sáng tốt.

Thân xe cũng sẽ không kém phần sang trọng. Cản trước của Hyundai Grand i10 được hãng xe trang bị thêm các khe hút gió vì thế khách hàng sẽ dễ dàng di qua những đoạn đường không có ánh sáng tốt. Không những thế, trên xe còn được trang bị thêm những đường gân dập nổi giúp cho thiết kế của xe trong được nổi bật và sang trọng hơn. Ngoài ra, trên xe còn được trang bị thêm cặp gương chiếu hậu với các tính năng chỉnh gập điện bên cạnh đó trên xe còn được tích hợp thêm hệ thống các đèn báo rẽ giúp cho người lái có thể dễ dàng quan sát cũng như dễ dàng thông báo tín hiệu cho các phương tiện đang di chuyển phía sau.



Đuôi xe nổi bật nhất là cụm đèn hậu được trang bị thêm một dải đèn Led. Bên cạnh đó, cản sau cũng có được một số thay đổi nhỏ nên Hyundai Grand i10 cũng đã khắc phục được một số nhược điểm của thế hệ trước.

Thiết kế nội thất Hyundai i10 2020


Khi vừa mới bước vào các khách hàng sẽ có được cảm giác hoàn toàn ngạc nhiên khi trông thấy thiết kế của không gian nội thất. Ở khoang cabin sử dụng các tone màu tối làm chủ đạo giúp cho xe trong được nổi bật và sang trọng hơn. Không những thế, các hàng ghế trên xe cũng được thay đổi với các chi tiết thiết kế hoàn toàn mới đem đến một không gian ngồi rộng rãi và thoải mái. Hyundai Grand i10 được hãng xe trang bị các ghế ngồi với tone màu hoàn toàn tự nhiên để có thể lôi kéo và thu hút được mọi ánh nhìn. 



Ở khu vực người lái vô lăng trên xe được bọc da 3 chấu nên người lái có thể dễ dàng điều chỉnh đem đến một góc lái chuẩn nhất. Bảng đồng hồ LCD được đặt ở vị trí trung tâm để có thể hiển thị các thông tin cần thiết về trình trạng vận hành của xe. Một trong những điểm cộng kế tiếp là trên xe được trang bị hệ thống định vị, màn hình cảm ứng có kích thước 7 inch. Không những thế, Hyundai Grand i10 còn được trang bị rất nhiều hệ thống giải trí thông minh, chức năng kết nối Radio, Mp3 hay kết nối Bluetooth, hệ thống âm thanh 4 loa,.. giúp cho người ngồi trên xe có thể giải trí để có thể xua tan đi được những căng thẳng và mệt mỏi vì áp lực từ công việc.



Khả năng vận hành trên Hyundai i10 2020


Hyundai Grand i10 được hãng xe trang bị khối động cơ 4 xylanh Kappa có dung tích 1.2lit cho công suất 87 mã lực tại 6000 vòng/phút. Từ động cơ đó sẽ giúp cho các khách hàng có được một cảm giác lái xe tuyệt vời, giảm được lượng khí khải, tiết kiệm nhiên liệu, cho xe di chuyển ổn định và bền bỉ trên mọi nẻo đường. 

Tính năng an toàn của Hyundai i10 2020


Hyundai Grand i10 được trang bị khá nhiều tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực điện từ, túi khí an toàn và rất nhiều các tính năng an toàn khác giúp cho người lái có thể yên tâm và tin tưởng cho xe di chuyển an toàn trên mọi nẻo đường.

Kết luận


Hyundai Grand i10 sẽ không làm cho bạn cảm thấy thất vọng. Vì trên xe được thiết kế những đường nét thiết kế thể thao và cá tính cùng với rất nhiều các tính năng thông minh hiện đại sẽ đem đến cho người dùng một trải nghiệm lái xe thật tuyệt vời. Là mẫu xe giá rẻ nên rất phù hợp với túi tiền của bạn để khách hàng có thể lựa chọn để phục vụ cho nhu cầu đi lại và làm việc của mình. 


Hotline: 0933.92.96.99

Trang