Chiêm ngưỡng tuyệt phẩm từ trời Âu Alfa Romeo Stelvio 2020

Breaking

Thứ Ba

Chiêm ngưỡng tuyệt phẩm từ trời Âu Alfa Romeo Stelvio 2020

Hầu hết những khách hàng tìm kiếm một mẫu SUV đều mong muốn sự tiện nghi và rộng rãi trên xe. Hiệu suất và tính thể thao cũng là 1 tiêu chí để đánh giá xem có nên mua mẫu xe đó hay không. Và trong số những chiếc xe có đủ điều kiện trên thì ứng cử viên sáng giá hơn cả mang tên Alfa Romeo Stelvio 2020.

Thiết kế và hiệu suất của Stelvio được kế thừa trực tiếp từ mẫu sedan thể thao Alfa Romeo Giulia, mẫu xe chia sẻ động cơ và nền tảng của nó.

Thế hệ năm 2020 được cung cấp với 1 danh sách dài các tùy chọn đi kèm 4 mô hình sử dụng các hệ thống dẫn động khác nhau: RWD, AWD, Ti AWD và Quadrifoglio là mô hình đặc biệt hơn cả. Giá bán cho mẫu xe này bắt đầu từ 41,345 USD, tương đương 950 triệu đồng.

Xem thêm: Đánh giá cho tiết mẫu xe Subaru XV 2020 https://tancangtoyota.com/danh-gia-chi-tiet-mau-xe-subaru-xv-2020/


Alfa Romeo Stelvio 2020 có thiết kế mang tính biểu tượng của hãng


Xuất hiện với phong cách thể thao và đầy cá tính, Alfa Romeo Stelvio 2020 được coi như một biểu tượng bất diệt của hãng xe Italia. Toàn thể thân hình mẫu SUV này đều được chau chuốt với các đường nét tinh tế, tỉ mỉ, các khu vực có sự kết hợp với nhau tạo nên 1 chỉnh thể thống nhất đầy cuốn hút.

Đừng bỏ lỡ: Những mẫu xe ô tô giá 300 triệu đáng mua nhất trên thị trường hiện nay https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/nhung-mau-xe-o-to-gia-300-trieu-ang-mua-nhat-tren-thi-truong-hien-nay

Phần đầu xe với thiết kế không thể nhầm lẫn của Alfa Romeo đó là cụm lưới tản nhiệt tối màu được thiết kế theo hình chữ V  ngay đầu xe. Đi kèm với nó là hệ thống đèn pha dạng Bi-Xenon có khả năng thích ứng với điều kiện lái, cung cấp công suất 35W cho khả năng chiếu sáng tuyệt vời bất kể đêm hay ngày.

Phần gương chiếu hậu bên hông và tay nắm cửa được sơn màu đồng nhất với thân xe, trong khi đó 1 số chi tiết ở mũ gương chiếu hậu và đường viền kính hông xe lại sử dụng chrome để nhấn mạnh sự chú ý ở khu vực này.

Gương chiếu hậu có khả năng gập điện và kết hợp thêm khả năng quan sát điểm mù. Ngoài ra ở khu vực này còn có viền Veloce với thiết kế mới cho vòm bánh và cản sau màu thân xe cùng 1 số nét chấm phá khác.


Tùy chọn bánh xe trên Alfa Romeo Stelvio 2020 khá đa dạng với kích cỡ và màu sắc, hoạt tiết chấu. 2 màu sắc chủ đạo là màu sáng cơ bản của kim loại và sơn đen, trong khi đó 5 chấu được thiết kế với nhiều hình dáng khác nhau, có chung kích thước 20 inch và sử dụng kẹp phanh màu.

Khu vực đuôi xe với các chi tiết thể hiện sự độc quyền với cản sau dày dặn mạ chrome và bộ ống xả kép titan. Ngoài ra, khu vực này còn có cảm biến giúp bạn mở cốp trong chế độ rảnh tay.

Nội thất Alfa Romeo Stelvio 2020 xa hoa và hàng tá trang thiết bị


Hệ thống điều khiển Alfa Romeo Stelvio 2020 khá hài hòa với tông màu ấm nóng như đen, đỏ, be hoặc nâu sẫm chủ đạo, kết hợp với các đường viền chrome hoặc chỉ khâu màu trắng tương phản bắt mắt.

Tìm hiểu thêm: Có nên sở hữu Hyundai Elantra 2020 https://lexustancang.wordpress.com/2019/08/23/hyundai-elantra-phien-ban-2020-co-dang-so-huu/

Khu vực ghế ngồi với thiết kế thể thao cho sự thoải mái và an toàn tối đa. Ghế ngồi được bọc da cao cấp được tích hợp khả năng chỉnh điện 8 hướng, sưởi ấm. Ngoài ghế ngồi được bọc da, vô lăng và cần chuyển số cũng nằm trong danh sách được chăm chút, vì vậy nó đem đến cho người lái cảm giác mềm mại, thoải mái khi điều khiển xe.

2 màn hình chính trên Stelvio điều khiển hết các hoạt động và cung cấp thông tin đến xe bao gồm: màn hình thông số kỹ thuật 7.0 inch hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật của xe như tốc độ, lượng nhiên liệu, giờ giấc… màn hình còn lại là loại cảm ứng đa điểm 8.8 inch có khả năng dẫn đường, kết nối với điện thoại di động qua Bluetooth, giúp thực hiện các chức năng của điện thoại di động, tương tác với Apple CarPlay và Android Auto.

Ngoài ra, Stelvio còn cung cấp các tiện ích khác như My Remote có khả năng kết nối với điện thoại hoặc đồng hồ thông minh, trợ lý ảo, Hass hỗ trợ người lái, điểm kết nối Wifi, kết nối Alfa, sạc di động không dây...

An toàn và di chuyển trên Alfa Romeo Stelvio 2020


Sử dụng dàn động cơ mạnh mẽ với 6 tùy chọn khác nhau trên mỗi mô hình, người dùng sẽ có các tùy chọn động cơ tương tự như Giulia với 4 động cơ dầu Diesel 2.2L, 4 xi lanh cho công suất từ 160 - 210 mã lực, 2 động cơ xăng 2.0L 4 xi lanh cho công suất từ 200 - 280 mã lực.

Tất cả các khối động cơ này đi kèm hệ thống dẫn động AWD, RWD, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp được chia sẻ ở tất cả các mô hình. Các khối động cơ này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực kì tốt chỉ khoảng 4,7-5,9L/100km ở đoạn đường đô thị và đã được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn khí thải của châu  u Euro 6D-TEMP.

Chiếc SUV này được trang bị hệ thống lái xe an toàn tự động cực kỳ tiên tiến như Traffic Jam, Highway Assistant hay là điều khiển tốc độ thông minh Traffic Sign Recognition. Ngoài ra còn có thêm cảm biến điểm mù, hỗ trợ điều khiển trong tình huống nguy hiểm, giữ làn, kiểm soát hành trình thích ứng...

Khi Alfa Romeo Stelvio 2020 kết hợp với Alfa Romeo Giulia thế hệ mới, 2 mẫu xe này đang trở thành cặp đôi hủy diệt với màn "song kiếm hợp bích" ấn tượng. Ngay sau khi ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ, dự kiến không lâu sau đó, thị trường châu  u và Á sẽ tiếp tục là điểm đến của cặp đôi ăn ý này.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Trang