Tìm hiểu mẫu xe Ý sang trọng Alfa Romeo Giulia 2020 mới

Breaking

Thứ Ba

Tìm hiểu mẫu xe Ý sang trọng Alfa Romeo Giulia 2020 mới

Mới đây, bộ đôi ăn ý nhất của Alfa Romeo là Alfa Romeo Giulia 2020 và Alfa Romeo Stelvio 2020 đã được trình làng tại triển lãm ô tô Los Angeles 2019. Ngay sau khi ra mắt, 2 mẫu xe này sẽ đến làm mưa làm gió ngay tại thị trường Bắc Mỹ, tiếp đó sẽ là các thị trường ở Châu  Âu và Châu Á trong thời gian tiếp theo.

Mức giá cho bộ đôi Giulia và Stelvio lần lượt là 39,345 USD và 41,345 USD, tương đương hơn 900 triệu VND. 

Alfa Romeo Giulia 2020 mang thiết kế không thể nhầm lẫn


Mẫu xe Ý xuất hiện với một diện mạo khó có thể nhầm lẫn với mẫu xe khác bởi tổng thể của nó kết hợp giữa các chi tiết mạch lạc và tiên tiến trong kỹ thuật thiết kế. Alfa Romeo Giulia 2020 được tạo ra để định hình lại thẩm mỹ, tính khí động học và vẻ đẹp cho nhiều mẫu xe khác.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết xe Porsche 911 GT2 RS 2020 https://bestsaletoyota.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-chi-tiet-xe-porsche-911-gt2-rs-2020

Phần đầu xe luôn luôn nổi bật với dàn lưới tản nhiệt tối màu thiết kế theo hình tam giác, đi kèm với đó là 2 phần lưới khác với thiết kế tương tự đặt sát phần cản trước, tất cả đều được làm từ sợi carbon V Shield. Hệ thống đèn pha thích ứng Bi-Xenon được cắt nét mẫu mực cung cấp luồng ánh sáng mạnh mẽ, tối ưu cho mọi đoạn đường.

Bên hông, chiếc sedan này có một bộ lazang với kích cỡ lớn loai 19 inch, được làm từ hợp kim và sơn đen, phía sau nổi bật là kẹp phanh màu vàng tương đối lớn. Khu vực bên hông cửa ra vào, gương chiếu hậu được sơn màu đồng nhất với thân xe, nó còn có khả năng chỉnh gập và khả năng theo dõi điểm mù.

Khu vực phía sau với dải đèn LED trên cụm đèn hậu giúp dễ dàng nhận dạng mẫu xe này từ xa. Phần cản sau cùng với ống xả kép đen bóng cho cảm giác thể thao và mạnh mẽ hơn.

Sâu sắc đến từng chi tiết bên trong Alfa Romeo Giulia 2020


Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, Alfa Romeo Giulia 2020 có thiết kế nội thất khá đơn giản nhưng vẫn đầy quyến rũ và thu hút.

Các công cụ hỗ trợ người lái như: màn hình công cụ màu TFT 7 inch với thiết kế bắt mắt, cung cấp thông tin điều hướng và các hệ thống an toàn chủ động. Bảng điều khiển trung tâm cũng được thiết kế mới với nhôm và gỗ, cần số được bọc da, bàn đạp bằng nhôm cho cảm giác thể thao hơn.

Đừng bỏ lỡ: Mẫu xe thể thao đình đám hiện nay Honda CRV 2020 https://www.diutoyota.com/2019/08/honda-cr-v-2020-mau-xe-thao-inh-am-hien.html

Khu vực buồng lái với trình điều khiển được bố trí hợp lý, hầu hết đều thuận tiện cho người lái dễ dàng thao tác và điều khiển hoạt động của xe. Chất liệu và thiết kế được kết hợp hoàn hảo, hợp nhất với nhau tạo nên một không gian tuyệt vời. Vô lăng với đa chức năng, được bọc da mềm mại cùng các đường chỉ may 1 cách cẩn thận, khéo léo đi kèm với nó là lẫy chuyển số được làm từ nhôm.

Dàn ghế ngồi được tạo hình theo kiểu thể thao, với ghế ngồi trước được bọc da đen, đỏ, hoặc xám cùng các đường chỉ khâu màu tương phản, ngoài ra còn có thêm các chức năng sưởi và chỉnh điện theo 8 hướng. Khu vực ghế sau 40/20/40 khá thoải mái nhờ chỗ để chân rộng rãi, tích hợp tay vịn bên hông giúp di chuyển an toàn hơn.

Alfa Romeo Giulia 2020 cũng sử dụng các trang thiết bị hiện đại như màn hình cảm ứng đa điểm loại 8.8 inch với các tính năng kết nối tích hợp khác. Trải nghiệm giải trí trên xe sẽ hoàn hảo hơn nhờ hệ thống âm thanh Harman/Kardon với 13 loa siêu trầm cho công suất lên tới 900W. Ngoài ra còn có kiểm soát khí hậu tự động 2 vùng, bộ sạc không dây nằm trong trung tâm gần núm xoay đa chức năng...

Trải nghiệm di chuyển và an toàn trên Alfa Romeo Giulia 2020


Hãng xe Ý đã trang bị cho Alfa Romeo Giulia 2020 một khối động cơ hoạt động hiệu quả cho công suất cao. Có tới 6 động cơ tùy chọn trên mẫu xe Ý này bao gồm: 4 loại động cơ 2.2L sử dụng nhiên liệu Diesel gồm 4 xi lanh, cho công suất tối đa từ 136 - 210 mã lực, mô men xoắn cực đại từ 450 - 470 Nm. 2 loại động cơ sử dụng nhiên liệu xăng loại 2.0L với 4 xi lanh cũng cho công suất từ 200 - 280 mã lực, mô men xoắn cực đại từ 330 - 400Nm.

Mặc dù sử dụng chung hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động RWD hoặc Q4, mức độ tiêu thụ nhiên liệu ở khối động cơ Diesel lại tiết kiệm được kha khá so với động cơ sử dụng xăng Petrol. Bù lại, hiệu suất ở động cơ xăng lại vượt trội hơn. Cụ thể, mức độ tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất ở đoạn đường kết hợp là 4,7L/100km, tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,2s và tốc độ tối đa là 240km/h.

Liên quan: Sự mong chờ mới đến từ Porsche 911 2020 https://tranhungdaoford.com.vn/porsche-911-2020-turbo-coupe-cabbriolet-su-mong-cho-cua-the-gioi/

Mọi đoạn đường sẽ trở nên an toàn và thoải mái hơn bao giờ hết vì Alfa Romeo Giulia 2020 có hệ thống treo liên kết Alfa bằng nhôm giúp cân bằng tuyệt vời với treo trước là hệ thống xương đòn kép, treo sau Multilink. Bên cạnh đó còn có chức năng Active Cruise Control, cảnh báo trực và kiểm soát bánh xe chủ động, giữ làn và hệ thống Hass hỗ trợ lái xe được nâng cấp lớn nhất giúp đảm bảo an toàn ở mức tối đa.

Với mức giá khá hữu nghị, Alfa Romeo Giulia 2020 thật sự là 1 sự lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc sedan. Mặc dù vậy, có lẽ các tín đồ của hãng xe Ý này vẫn phải chờ đợi thêm 1 thời gian cho tới khi mẫu xe này xuất hiện tại Việt Nam.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Trang