Khám phá mẫu xe hiệu suất cao Acura NSX Type R 2020

Breaking

Thứ Ba

Khám phá mẫu xe hiệu suất cao Acura NSX Type R 2020

Mới đây, theo một số thông tin chính thức, Acura NSX Type R 2020 đã được trình làng tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019 lần thứ 46 tại Tokyo, Nhật Bản, nơi mà công ty mẹ của Acura đang cư ngụ. Tính đến nay đã 3 năm kể từ khi mẫu xe này được Acura cho ra mắt thì đến cuối cùng, biến thể hiệu suất cao của hãng xe này cũng đã được bổ sung.

Phiên bản chính thức hiện đang có giá từ 157.500 USD, biến thể ra mắt lần này sẽ có mức giá cao đáng kể, dự kiến có thể ngang bằng 1 chiếc Mercedes-Maybach GLS khoảng 200.000 USD. Biến thể hiệu suất cao này sẽ được sản xuất trên đất Mỹ và khi bán ra hàng loạt sẽ sử dụng thương hiệu của công ty mẹ Honda.

Xem thêm: Những mẫu xe ô tô khách 29 chổ được người dùng ưa chuộng https://xeaudi.weebly.com/news/top-nhung-mau-xe-o-to-khach-29-cho-uoc-nguoi-dung-ua-chuong


Đặc điểm ngoại thất Acura NSX Type R 2020


Lấy nền tảng thiết kế từ phiên bản nguyên thủy kết hợp cùng một số chi tiết được điều chỉnh theo mô hình GT, Type R đã xuất hiện với 1 diện mạo thể thao và cứng rắn hơn. Trong khi phần cơ thể đã được thu gọn lại trông thấy, nhưng dường như sức mạnh và sự mạnh mẽ của nó vẫn chưa từng giảm đi.

Tính khí động học trên Type R đã được cải thiện đáng kể nhờ bộ chia gió phía trước và cánh lướt gió phía sau, đều được lấy cảm hứng từ NSX GT đã tung ra trước đó.

Phần mặt calang phía trước bị chiếm hầu hết diện tích bởi 2 mảng ốp đen tuyền nối liền với cụm đèn pha LED mỏng và sắc nét. Ngoài ra 2 hốc hút gió cực lớn được cắt xẻ góc cạnh ở mỗi bên cũng gây sự chú ý không nhỏ cho người nhìn.

Đừng bỏ lỡ: Những giới thiệu chi tiết về dòng xe Hyundai Kona 2020 https://saigoncar.net/gioi-thieu-chi-tiet-ve-dong-xe-hyundai-kona-2020


Bên hông, phanh carbon gốm là đặc điểm nổi trội dễ nhận thấy nhất bởi nó được sơn màu tương phản với bộ lazang kích cỡ lớn và bộ lốp dày dặn. Thêm vào đó là 2 đường cắt xẻ cực lớn ở bên hông ngay sát phần cửa ra vào, đây là khe hút gió lớn giúp đưa các luồng gió đi theo chiều dọc của xe, giúp nó giảm bớt lực cản, cho hiệu suất vượt trội mà còn đem lại sự thể thao, mạnh mẽ và đầy cá tính.

Đặc điểm nội thất và công nghệ trên Acura NSX Type-R 2020

Đây là phần bí ẩn lớn nhất vì mọi thứ bên trong Acura NSX Type R 2020 vẫn còn là 1 ẩn số. Nhưng phần đông cho rằng, các tính năng công nghệ bên trong Type sẽ không thay đổi mấy ngoại trừ ghế ngồi, vô lăng và các chức năng điều khiển, các khu vực chủ yếu tập trung cho hiệu suất của xe. Các chi tiết trên xe phần lớn cũng sẽ lấy cảm hứng từ mẫu xe tiền nhiệm NSX GT3 của Acura.

Cụm đồng hồ hiển thị kỹ thuật số và bảng điều khiển độc đáo, ghế thể thao sẽ tiếp tục duy trì các thiết kế trên GT3, trong khi đó các tính năng, trang thiết bị cung cấp thông tin giải trí sẽ được giảm đi đáng kể để mang sự tập trung hoàn toàn vào tay lái và đoạn đường phía trước.

Quan tâm: Phân khúc xe 7 chổ Suzuki Ertiga 2020 https://xetoyotas.wordpress.com/2019/08/06/suzuki-ertiga-2020-su-lua-chon-moi-cho-khach-hang-trong-phan-khuc-mpv-7-cho/


Dù là mẫu xe nào thuộc Acura hoặc Honda, Honda Link là không thể thiếu với các kết nối với Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, mẫu xe này chắc chắn cũng sẽ cung cấp thêm nhiều phụ kiện hỗ trợ người lái trong xe và chất liệu mới sành điệu hơn.

Khám phá hiệu suất vượt trội của Acura NSX Type R 2020


So với phiên bản nguyên thủy, Acura NSX Type R 2020 được tăng sức mạnh đáng kể, sử dụng động cơ Hybrid V6 tăng áp kép dung tích 3.5L, mang lại công suất tối đa lên tới 650 mã lực, tăng 77 mã lực so với bản chính thức. Thông tin về mô men xoắn vẫn chưa được cung cấp nhưng dự kiến, Type R cũng sẽ vượt qua mức hiện tại là 476Nm.

Có khả năng, trên xe sẽ sử dụng tới 3 động cơ điện kết hợp với động cơ V6 tăng áp kép, sức mạnh động cơ sẽ truyền sức mạnh thông qua hệ thống dẫn động SH-AWD và hộp số 6 cấp tự động.

Hệ thống treo và phanh gốm carbon gốm cứng cáp hơn giúp mẫu xe này có thể thoải mái di chuyển trên mọi đoạn đường mà không phải lo sợ bất kỳ trở ngại nào.

Về khả năng bứt phá, Acura NSX Type R 2020 có tốc độ tăng tốc nhanh hơn đáng kể nhờ khối động cơ tăng áp kép được tăng sức mạnh và hệ thống khung gầm mới. Cụ thể hơn, mẫu xe thế hệ mới có thể tăng từ 0-97km/h chỉ trong 3,1s. Tuy vậy, nó vẫn chưa đủ nhanh để chạy đua với các đối thủ như McLaren 570S hay Audi R8.

Với phiên bản mới Acura NSX Type R 2020, chắc chắn hãng xe Nhật sẽ dần chiếm được sự tín nhiệm của tín đồ yêu xe hiệu suất cao tại Mỹ. Mặc dù là thị trường lớn nhất của Acura, thế nhưng tại đây, doanh số của Acura các năm trước ở mức cực kỳ thấp, ví dụ như 4 tháng đầu năm nay, doanh số bán ra được của Acura NSX chỉ là 110 chiếc. Điều này là do sự cạnh tranh quá lớn từ các hãng xe danh tiếng bản địa như Cadillac hay Ford và do Acura mới được thành lập nhưng mức giá cho các sản phẩm khá cao nên chưa có được sự quan tâm của nhiều người.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Trang