MPV Peugeot Traveller 2020 tạo nên đẳng cấp trong từng chuyến đi

Breaking

Thứ Ba

MPV Peugeot Traveller 2020 tạo nên đẳng cấp trong từng chuyến đi

Mẫu Peugeot Traveller 2020 lần này ra mắt đã là thế hệ thứ 3 trong gia đình nhà Traveller. Ra mắt tại thị trường Việt đã khá lâu, mẫu MPV này đang dần được nhiều nhà đầu tư biết đến và đã có một lượng tín đồ khá đông đảo. Với giá thành phải chăng, đi kèm với đó là chất lượng tuyệt hảo, có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu mà khách hàng đặt ra, mẫu xe này đang trở thành tâm điểm của sự chú ý trong hàng tá các đối thủ trong phân khúc.

Trong lần ra mắt lần này cung cấp 2 biến thể là Luxury với 7 chỗ ngồi và Premium với tùy chọn 4 hoặc 6 chỗ.

Xem thêm: Đánh giá về xe Ford Everest Titanium lăn bánh tại TP HCM https://fordcaothang.com/danh-gia-ve-xe-ford-everest-titanium-lan-banh-tai-tp-hcm/

Ngoại thất Peugeot Traveller 2020 mang tầm vóc Châu  Âu

Sở hữu một thiết kế khác biệt hoàn toàn so với các đối thủ, với các đường nét mạnh mẽ và đầy thanh lịch, mẫu xe đa dụng này cực kì thích hợp để sử dụng vào mục đích thương mại, kinh doanh du lịch hay thậm chí là trong công việc, đưa đón các đối tác hay khách hàng cao cấp.

Không những thế, mẫu xe này còn thích hợp cho cả những chuyến đi có khoảng cách ngắn trong đô thị hoặc là những chuyến đi xa.

Được thiết kế để thể hiện đẳng cấp có 1 "gương mặt" khá ngầu với các đường nét táo bạo và những đường kẻ dọc đầy mạnh mẽ. Điểm nhấn ở khu vực này đó là cụm đèn dạng LED ban ngày đặc trưng của hãng kết hợp với đèn pha Xenon, mang đến khả năng chiếu sáng ấn tượng cả đêm lẫn ngày.


Phía bên thân xe, có thể nhận thấy toàn thể hình dáng của xe được cấu tạo theo kiểu hộp vuông vức, đi kèm với đó là nhiều đường gân dập nổi. Sự riêng tư của khách hàng sẽ được đảm bảo tuyệt đối nhờ kính bên hông hoàn toàn tối màu. Gây sự chú ý hơn cả là bộ lazang với thiết kế chấu kép khá nhỏ chỉ với 17 inch.

Đừng bỏ lỡ: Có nên mua Mitsubishi Xpander 2020 https://hyundaibinhtrieu.com/toi-thuc-su-thich-me-va-muon-mua-ngay-mitsubishi-xpander-2020/

Về tính năng bên ngoài, Peugeot Traveller 2020 cung cấp khả năng mở cửa hông rảnh tay, chỉ với 1 cú rà chân, cửa trượt có thể tự động mở hoặc đóng tùy trạng thái, thật sự tiện dụng phải không nào?

Nội thất Peugeot Traveller 2020 khẳng định chất lượng thương hiệu

Nhắm đến phân khúc khách hàng mua để đầu tư cho du lịch hoặc công việc là chính, vì vậy luôn mang đến sự thoải mái tuyệt đối ở bên trong, mang lại phút giây thư giãn, kiến tạo nên những cảm xúc thăng hoa trong quá trình di chuyển.


Để tạo sự thoải mái tối ưu, khu vực ghế ngồi là nơi được chăm chút nhiều nhất, với cả 7 ghế ngồi có thể điều chỉnh, không gian để chân cũng vô cùng rộng rãi. Không những thế, 2 hàng ghế đầu có khả năng điều chỉnh linh hoạt nhờ cấu tạo độc lập, có thể chỉnh trượt, gập, ngả tựa một cách dễ dàng.

Bên trên, Traveller được trang bị tới 2 tấm kính lớn đặt song song, mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên dồi dào, cho phép người ngồi trong thoải mái ngắm cảnh. Nếu không thích, có thể sử dụng rèm che giúp lọc toàn bộ ánh sáng trực tiếp, ngoài ra khách hàng còn có thể sử dụng nguồn ánh sáng nhân tạo với nhiều loại đèn được trang bị trên vòm xe.

Tìm hiểu thêm: Mẫu xe hạng sang ấn tương Hyundai Azera 2020 https://hyundaisgc.com/hyundai-azera-2020-mau-xe-hang-sang-an-tuong-va-hien-dai-gia-xe/

Diện tích chứa đồ trên xe rộng lớn đến mức, có thể chất toàn bộ vật dụng cần thiết cho chuyến đi hàng tháng trời. Nhờ hàng ghế 2 và 3 có thể tháo rời, giúp tăng dung tích chứa đồ từ 1.384 L lên tới 4.554 L.

Đi kèm với sự thoải mái, tiện nghi từ các công nghệ cũng được tăng theo. Màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch được tích hợp Mirror Screen cho phép kết nối với hàng tá các thiết bị khác.

Màn hình HUD đa sắc màu chứa đựng đầy đủ các thông tin cần thiết cho tài xế giúp quan sát và điều khiển dễ dàng hơn. Ngoài ra còn có thêm 1 số tiện ích khác từ công nghệ như tivi 32 inch ở hàng ghế sau, massage ở ghế, bàn làm việc, điều hòa khí hậu kép, dàn âm thanh 6 loa...

Trải nghiệm di chuyển tuyệt vời trên Peugeot Traveller 2020

Khối động cơ được trang bị trên xe là loại động cơ sử dụng dầu Diesel HDi tăng áp với dung tích 2.0L, giúp sản sinh công suất 150 mã lực và mô men xoắn cực đại lên tới 370 Nm, đi kèm với đó là hộp số tự động EAT6 6 cấp và công nghệ Quickshift sang số nhanh. 

Loại động cơ mà xe sử dụng khá mạnh mẽ, thân thiện với môi trường. Nó tuân thủ theo đúng các tiêu chuẩn khí thải của Euro 6, giúp giảm lượng khí thải ra môi trường, không những thế còn tiết kiệm nhiên liệu.

Với hệ thống khung gầm được phát triển từ nền tảng EMP2, cùng 5 chế độ lái được trang bị sẵn, có thể thoải mái di chuyển qua nhiều loại địa hình mà vẫn có thể đảm bảo được sự êm ái và an toàn tuyệt đối cho khách hàng bên trong.

Kích thước tổng thể trên mẫu MPV này lần lượt theo DxRxC là 5.315 x 1.935 x 1.915 mm, có thể thấy với tầm cao chỉ 1.9m, xe có thể dễ dàng di chuyển trong đô thị hay tìm kiếm bất cứ một bãi đậu xe nào.Chiều dài của xe cũng khá khiêm tốn với 5,3m, có thể giúp nó xoay sở khá tốt trong các đoạn đường tắc nghẽn, các khu đô thị đông dân và chật hẹp.

Với mức giá cho mẫu Luxury khoảng 1,7 tỷ và mẫu Premium khoảng 2,2 tỷ. Peugeot Traveller 2020 đang là sự lựa chọn tốt nhất cho các nhà đầu tư so với các đối thủ cùng phân khúc.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Trang