Subaru Forester 2020 thế hệ mới chiếc SUV thời thượng và đẳng cấp

Breaking

Thứ Ba

Subaru Forester 2020 thế hệ mới chiếc SUV thời thượng và đẳng cấp

Subaru Forester 2020 có thiết kế độc lạ không thể bắt gặp ở sản phẩm của hãng xe nào khác. Kiểu dáng khiến người dùng choáng ngợp với những gì mà nhà xe Subaru có thể làm.

Thiết kế ngoại thất tinh tế của Subaru Forester 2020


Sở
 hữu các thông số cụ thể về kích thước như sau: chiều dài 4625mm, chiều rộng 1815mm và chiều cao trung bình 1730. Kích thước này dù không quá nổi trội nhưng vẫn giúp cho Subaru Forester 2020 có được một vẻ ngoài đồ sộ như trên các sản phẩm xe Pickup cùng thiết kế nhẹ nhàng mềm mại trên các chiếc Sedan.

Khoảng sáng gầm của xe được dùng ở mức 220 so với mặt đất, độ thoáng gầm tốt giúp xe có thể di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau cũng như lên xuống các dốc cao một cách dễ dàng. Thiết kế này là một trong những điểm mà người tiêu dùng đánh giá rất cao ở các sản phẩm của Subaru.

Cũng như các mẫu SUV cỡ trung khác của Subaru được trang bị một hệ thống tản nhiệt có hiệu suất hoạt động tốt, thiết kế vuông vức với dạng 6 cạnh của hệ thống tản nhiệt tạo cho xe một vẻ ngoài khá cứng cáp khi nhìn từ góc nhìn trực tiếp.

Bao quanh hệ thống tản nhiệt là các thanh crom sáng bóng dạng bảng lớn, phía trên cùng của hệ thống vẫn là logo của hãng với biểu tượng các ngôi sao lấp lánh.

Xem thêm: Những mẫu xe ô tô 9 chổ thông dụng hiện nay https://saigoncar.net/mau-xe-o-to-9-cho-ngoi-thong-dung-nhat-thi-truong-hien-nay/

Hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ Led và các bóng đèn dạng cầu như ở những thiết kế đặc trưng của BMW, hệ thống đèn pha có khả năng tự điều chỉnh tầm chiếu sáng phù hợp và cũng có thể chuyển về dạng chỉnh tay chỉ với một thao tác đơn giản của người lái.

Các viền ngoài của hệ thống này được bo cong khá mềm mại khác với thiết kế của hệ thống đèn sương mù, phía trong hốc gió có thiết kế đầy mạnh mẽ của Subaru Forester 2020 là hệ thống đèn sương mù dạng Led có mức sáng tốt, giúp người lái vẫn có được tầm nhìn tốt trong điều kiện thời tiết có nhiều sương mù.


Subaru Forester 2020 thực sự có được thiết kế lazang vô cùng khác lạ, có thể là độc nhất và tương phản hẳn với các thiết kế còn lại trên phần ngoại thất của xe.

Lazang có dạng 5 chấu xếp thành hình một bông hoa, độ lớn lazang có thể tùy chọn theo các phiên phản là 17 và 18 inch. Với độ lớn lazang này nên xe có khả năng di chuyển uyển chuyển tại các khúc cua gắt hay dễ dàng xoay sở tại các khu vực có diện tích hẹp.

Nội thất không thiếu gì của Subaru Forester 2020


Xe có thiết kế trên vô lăng là kiểu 3 chấu, phổ biến trên rất nhiều sản phẩm dòng SUV cỡ trung, vì vốn thiết kế này có độ ưu việt cao trong các thao tác điều khiển, phía trên vô lăng là các phím tính năng hiện đại hỗ trợ cho hoạt động của người lái một cách tối đa.

Phía sau vô lăng là màn hình hiển thị đa thông số về mức xăng/dầu, tốc độ, số hành trình đã đi được, cảnh báo thắt dây an toàn và nhiều thông số khác giúp người lái có được độ kiểm soát tốt và tình trang của xe. Vô lăng cũng được bọc chất da rất êm tay với các đường chỉ chắc chắn giúp cho mẫu xe này có được cảm giác vô lăng vô cùng vững chắc khi điều khiển.

Tìm hiểu thêm: Đánh giá chi tiết dòng xe Suzuki Jimny 2020 https://xetoyotas.wordpress.com/2019/08/01/lieu-suzuki-jimny-2020-co-the-thay-the-cho-mercedes-benz-g-class-khong/


Toàn bộ nội thất nhất là phần ghế ngồi của xe được bọc chất liệu da vô cùng sang trọng, các ghế ngồi được phân bố hợp lý mang đến không gian sinh hoạt thoải mái cho người ngồi.

Riêng ghế lái của xe có chức năng chỉnh điện tới 8 hướng cung cấp cho người lái có thể tìm được cho mình một vị trí ngồi phù hợp với tầm nhìn rộng và an toàn, ghế phụ của xe cũng có tính năng chỉnh điện với 6 hoặc 8 hướng tùy vào từng phiên bản.

Subaru Forester 2020 cũng có được các trang bị hiện đại như : kết nối không dây thông minh như bluetooth hay đàm thoại rảnh tay tiện lợi; dàn loa có công suất lớn lên đến 4 chiếc; màn hình trung tâm có độ lớn từ 6.5 đến 8 inch; tính năng khởi động một lần chạm…cùng nhiều trang bị ưu việt khác.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá xe Mitsubishi Pajero Sport 2020 https://giatoyotatancang.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-xe-anh-gia-xe-mitsubishi-pajero-sport-2020

Subaru Forester 2020 với động cơ không khuyết điểm

Xe sở hữu cho mình một khối động cơ có độ hoàn chỉnh rất cao nhất là về mức tiêu thụ nhiên liệu thấp. Đó là động cơ dung tích 2.0 lít sử dụng nhiên liệu xăng, khả năng sản sinh công suất cực đại của xe là 156 mã lực, số momen xoắn của xe dừng ở mức 196N.m.

Bên cạnh đó mẫu xe này cũng được trang bị các hỗ trợ an toàn như: hệ thống cân bằng lực điện tử; hỗ trợ phanh khẩn cấp thông minh; cảnh báo lệch làn đường; tính năng cảnh báo điểm mù..


Subaru Forester 2020 đúng nghĩa là một chiếc SUV hạng trung sở hữu rất nhiều tiện ích mang tính thời thượng, đây nhất định sẽ là một sản phẩm có được doanh số bán khá tốt của Subaru trong năm 2020.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Trang