Subaru Outback 2020 kẻ thừa kế những giá trị truyền thống

Breaking

Thứ Ba

Subaru Outback 2020 kẻ thừa kế những giá trị truyền thống

Subaru Outback 2020  thừa hưởng nhiều tinh hoa trong thiết kế nội thất, ngoại thất từ các sản phẩm đàn anh. Hiện đang bán rất chạy tại thị trường ô tô các nước Châu Á. 

Thiết kế ngoại thất một không hai của Subaru Outback 2020


Điểm nhấn trên sản phẩm này là thiết kế không có sự bắt chước nào, hoàn toàn là độc nhất, Subaru cũng thể hiện được cái thần riêng biệt vốn không thể bắt gặp trên bất cứ sản phẩm nào khác cùng phân khúc.

Đầu tiên cùng điểm qua về một số thông số kỹ thuật thì xe có khoảng sáng gầm là 221mm, tạo nên độ thoáng vừa phải giúp xe có thể dễ dàng di chuyển lên xuống nhiều địa hình khác nhau mà không sợ va đập phần khung gầm.

Xem thêm: Bạn biết gì về Porsche 911 2020 https://lexusthanglongs.blogspot.com/2019/08/anh-gia-chi-tiet-ve-xe-porsche-911-gt3.html

Subaru Outback 2020 cũng có thiết kế lazang khá lớn mang đến sự nâng đỡ tốt cho toàn bộ thân hình của xe, bên cạnh đó bộ lazang này cũng có kiểu dáng độc đáo tạo sự hấp dẫn khi nhìn trực diện vào góc mặt ngang của xe.

Lazang được sản xuất từ chất liệu kim loại có khả năng chịu lực cao cũng như trọng lượng khá nhẹ, giúp giảm tải rất nhiều cho xe.


Ở thiết kế của hệ thống tản nhiệt, Subaru Outback 2020 có kiểu dáng truyền thống trong thiết kế của hệ thống tản nhiệt với dạng 6 cạnh thẳng được bọc chất crom lộng lẫy cùng logo của hãng ở phía trên hình ôvan.

Lưới của hệ thống được thiết kế dạng tổ ong với từng lớp từng lớp nhỏ dần về phía động cơ. Hiệu quả tản nhiệt của hệ thống này là không có gì phải bàn cải, giúp tăng tuổi thọ và hỗ trợ rất nhiều về khả năng vận hành cho khối động cơ.

Bài viết liên quan: Đánh giá mẫu xe Toyota Fortuner 2.8AT dx4 2020 https://tranhungdaoford.com.vn/fortuner-2-8at-4x4-2020-chiec-xe-manh-thu-cua-toyota/

Hệ thống đèn pha hiện vẫn sử dụng công nghệ Led như các sản phẩm anh em của mình với một bóng đèn dạng cầu công nghệ Halogen, viền ngoài của hệ thống này chủ yếu là các đường thẳng góc cạnh, vuông vức tạo sự mạnh mẽ cho cả hệ thống.

Hiệu quả chiếu sáng của hệ thống này cũng rất tốt nhất lạ tại các khu vực có ánh sáng yếu hoặc tầm nhìn bị hạn chế bởi thời tiết xấu, lượng điện năng mà hệ thống này tiêu thụ cũng không mấy đáng kể và được xem là khá hợp lý.

Phía trên mui cũng được bố trí thêm hai thanh nan hỗ trợ cho việc vận tải hành lý, hai thanh nan ngày có thiết kế cứng cáp, chịu được mức hành lý lớn không gặp phải bất cứ hư hại nào.

Nhìn chung Subaru Outback 2020 có thiết kế khá trẻ trung và hiện đại, thiết kế chủ yếu hướng về tương lai phục vụ cho thị hiếu hiện nay của bộ phận đông khách hàng trên mọi thị trường ô tô.


Subaru Outback 2020 cùng nội thất mới lạ nhưng lại quen thuộc


Phía bên trong không gian cabin của xe là sự kết hợp của nhiều nét hiện đại pha lẫn nhiều điểm truyền thống dễ dàng bắt gặp trên các thiết kế của nhà xe Subaru. Và có phần nội thất được bọc chất liệu da hoàn toàn, người dùng có thể dễ dàng nhận thấy toàn bộ không gian cabin chủ yếu hướng về phía bảng taplo, tạo cảm giác khá lạ lẫm khi ngồi phía trong xe nhất là ở vị trí lái.

Thiết kế của vô lăng là dạng 3 chấu với việc tích hợp nhiều phím chức năng phía trên vô lăng, cung cấp cho người lái sự tiện lợi rất cao trong việc điều khiển xe, nhất là với những người lái có tay lái yếu hoặc đang làm quen với những sản phẩm xe ô tô đắt tiền.

Bảng taplo của xe cũng được bọc chất liệu da bò vô cùng sang trọng, nổi bật ở khu vực này là màn hình cảm ứng hiển thị đa thông tin có độ lớn vừa phải để cân bằng với các chi tiết còn lại trên xe.

Ghế trước của xe có tích hợp tính năng chỉnh điện lên đến 10 hướng, cùng khả năng sưởi ấm và thông gió, giúp cho các trải nghiệm của người lái và hành khách ở vị trí khác đều được thoải mái như nhau.

Subaru Outback 2020 cũng được tăng thêm sự sang trọng và tiện nghi nhờ vào một số trang bị công nghệ sau: 4 cổng kết nối dạng USB dùng để đọc, ghi và sạc pin; 2 ổ cắm có hiệu điện thế 12V; kết nối không dây Wifi; hệ thống âm thanh có đến 12 loa; hệ thống điều hòa tiêu chuân cao, cung cấp không khí mát mẻ và liên tục.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá xe Chevrolet Impala 2020 https://toyotalongphuoc.weebly.com/news/su-oc-ao-tu-chevrolet-impala-2020-the-he-moi

Khả năng vận hành trên Subaru Outback 2020


Xe sử dụng 2 cấu hình động cơ chạy xăng với dung tích 2.4L và 2.5L, động cơ đầu cho ra công suất cực đại là 260 mã lực, động cơ còn lại cho ra công suất nhỏ hơn chỉ 182 mã lực, cả hai cấu hình động cơ đều sử dụng hộp số tự động vô cấp, giúp cho toàn bộ thao tác của người lái được trơn tru nhanh gọn, kết hợp cùng với đó là các trang bị an toàn như: chức năng cảnh báo tiền va chạm; hệ thống cảnh báo điểm mù; hỗ trợ chuyển làn; hệ thống hỗ trợ lái và nhiều tính năng khác nữa.

Subaru Outback 2020 thật sự có được nhiều điểm mạnh mà nhà Subaru cung cấp cho mình, đây sẽ là một sản phẩm mang tính độc nhất của Subaru trong năm 2020 này.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Trang