Subaru Levorg 2020 khẳng định vị thế thương hiệu xe sang

Breaking

Thứ Ba

Subaru Levorg 2020 khẳng định vị thế thương hiệu xe sang

Subaru Levorg 2020 mang kiểu gen của tương lai với thiết kế có tính động lực học cao, khả năng vận hành ấn tượng. Đúng là một sản phẩm có sự hoàn chỉnh rất tốt trong mọi mặt. 

Thiết kế ngoại thất của Subaru Levorg 2020


Các thông số về kích thước của xe được nhà sản xuất công bố như sau: chiều cao 1490mm, chiều rộng 1780mm và chiều dài 4690mm, trong đó chiều dài cơ sở của xe chiếm 2650mm. Thiết kế ngoại thất rất đơn giản chủ yếu được cấu thành nhờ các chi tiết mang tính thể thao, trẻ trung rất hiếm thấy trên các mẫu ô tô kiểu dáng Hatchback. 

Hệ thống tản nhiệt của xe có kích thước không quá lớn, với dạng lục giác quen thuộc trên các thiết kế ngoại thất của Subaru, phần bên trong của hệ thống là dạng lưới với màu đen bóng đầy mạnh mẽ, phía trên bề mặt của lưới tản nhiệt là logo của hãng Subaru.

Hệ thống đèn pha có dạng góc cạnh, được tích hợp công nghệ chiếu sáng HID có mức sáng cao, cùng với bộ Xenon có tích hợp tính năng bật tắt tự động và điều chỉnh được tầm chiếu sáng tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng bên ngoài. Và cũng được tích hợp thêm một dãy đèn hình chữ C dạng Led vốn là đèn chiếu sáng ban ngày. 

Khả năng hoạt động của toàn bộ hệ thống này hết sức ấn tượng trong cả sự ổn định khi động  thời gian dài cũng như mức tiêu thụ điện thấp, tiết kiệm được nhiều chi phí bảo dưỡng cho người sở hữu.

Xem thêm: Đánh giá xe trên 2 tỷ BMW 330i 2020 https://xetoyotas.wordpress.com/2019/08/22/bmw-3-2020-series-phien-ban-330i-m-sport-2020-xe-hop-xin-gia-2379-ty-dong-co-dang-dong-tien-bat-gao/

Nổi bật ở mặt hông là bộ lazang có độ lớn 18 inch với thiết kế kiểu 5 chấu, được tạo hình dạng xoáy tròn, thiết kế này không những có được mức chịu tải rất tốt cũng như vẻ đẹp cao nhờ vào chất liệu hợp kim cao cấp.


Phía trên nắp capo là hốc gió rất lớn chiếm gần ⅔ diện tích ở nắp capo vớ khả năng đón gió lọc và đưa vào khoang động cơ giúp hạ nhiệt cho trái tim mạnh mẽ của xe khi di chuyển với tốc độ cao trong thời gian dài.

Khi nhìn từ phía sau, người dùng sẽ bắt gặp các đường nét vốn mang tính cổ điển trên các thiết kế của Subaru, vẫn là cản sau kiểu gân dập bảng bự, hệ thống đèn hậu với các đường nét vuông vức có tích hợp đèn báo rẽ, của khoang hành lý dạng sập và cánh lướt gió nhỏ nhắn dạng vây cá phía trên nóc xe.

Đừng bỏ lỡ: Những điểm nổi bật của Toyota Rush 2020 https://toyotalongphuoc.blogspot.com/2019/08/iem-noi-bat-cua-xe-toyota-rush-2020.html

Nội thất êm ái và tiện nghi của Subaru Levorg 2020


Các sản phẩm thuộc dòng xe Hatchback luôn có được không gian nội thất khá ấm cúng với đầy đủ các trang bị tiên nghi hiện đại mà hành khách cần. 


Subaru Levorg 2020 có được thiết kế vô lăng kiểu 3 chấu vuông vức và có kích thước phù hợp với nhiều kiểu tay, phía trên vô lăng là các phím tiện ích được bố trí trên cả hai bên trái và phải, phía sau là màn hình kỹ thuật điện tử thay cho kiểu đồng hồ cơ cổ điện tuy có độ bền cao hơn nhưng khả năng hiển thị không thể nào sánh bằng kiểu đồng hồ điện tử hiện đại này.

Ngoài vô lăng thì các ghế ngồi cũng được bọc chất da có độ thoáng mát cao cũng như độ bền chống bay màu rất tốt.

Riêng ghế lái của xe được tích hợp công nghệ điều hướng 8 chiều, có thể cung cấp cho người lái góc ngồi hợp lý và an toàn nhất có thể, Subaru cũng hết sức tâm lý khi thêm vào ghế lái tính năng sưởi giúp xe có được một hệ thống ghế ngồi đúng kiểu hạng sang.

Khi gập hàng ghế cuối lại thì không gian khoang hành lý trên Subaru Levorg 2020 có thể có sức chứa lên đến 1446 lít, rất ấn tượng so với sự tiện nghi của không gian cabin.

Nhà sản xuất cũng không quên việc trang bị cho nội thất của xe các tính năng mang tính giải trí và hỗ trợ như: hệ thống điều hòa có 2 vùng độc lập; đầu đĩa CD truyền thống có tốc độ đọc tiêu chuẩn; mà hình giải trí rộng 7 inch; chế độ đàm thoại rảnh tay phù hợp cho các người dùng thường xuyên phải sử dụng điện thoại; kết nối không dây Bluetooth; cổng kết nối USB; dàn âm thanh có 6 loa tiêu chuẩn.

Liên quan: Khám phá tổng thể mẫu xe BMW X1 2020 https://giatoyotabenthanh.weebly.com/tin-tuc/kham-pha-tong-the-mau-xe-bmw-x1-2020-ang-uoc-mong-oi

Subaru Levorg 2020 cùng động cơ hạng trung

Kết hợp cùng thiết kế nội thất, ngoại thất của xe là khối động cơ có dung tích 1.6 lít sử dụng nhiên liệu xăng, khối động cơ này có thể cho ra công suất cực đại là 168 sức ngựa cùng số momen xoắn 250Nm.

Nhờ vào việc trang bị thêm cho xe hộp số vô cấp CVT mà người dùng có thể yên tâm về khả năng vận hành uyển chuyển của xe tại các khúc cua gắt hay những địa hình cần thao tác lái chính xác tuyệt đối.


Được đánh giá rất cao không chỉ vì những trang bị mà chiếc Hatchback này có được mà còn nhờ vào uy tín rất cao của nhà xe Subaru trong việc sản xuất những mẫu xe hiện đại, thông minh. Subaru Levorg 2020 nhất định sẽ còn có được sự ủng hộ nhiều hơn từ thị trường ô tô các nước.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Trang