Đánh giá chi tiết về dòng xe Mercedes Maybach S450 2020

Breaking

Thứ Tư

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mercedes Maybach S450 2020

Mercedes Maybach S450 lần đầu tiên được ra mắt vào 1/2018, dòng xe này thật sự trở thành sản phẩm được đông đảo khách hàng quan tâm bởi thiết kế đẹp mắt và những trang bị công nghệ vô cùng hiện đại bên trong dòng xe này.

Bên cạnh đó, đây cũng chính là dòng xe có khả năng vận hành rất nổi bật, chinh phục hoàn toàn những khách hàng nam tính yêu thích sự trải nghiệm, khám phá. 

Cập nhật giá bán của dòng xe Mercedes - Maybach S450 2020


Giá xe đang được niêm yết ở mức 7 tỷ 369 triệu đồng. Đây không phải là mức giá quá cao so với các dòng xe sang đang có mặt trên thị trường hiện nay, nhiều khách hàng đánh giá sự phù hợp của giá bán với những trang bị của dòng xe này.

Xem thêm: Đánh giá xe Honda Civic 2020 https://bestsaletoyota.weebly.com/tin-tuc/mau-xe-honda-civic-2020-ang-uoc-chao-on-voi-tien-nghi-cao-cap-va-hien-ai

Ngoài ra, ưu điểm lớn nhất đó chính là cung cấp đến cho người mua xe tới 9 tùy chọn màu sắc  khác nhau – chính nhờ vào điều này, người dùng có thể tìm kiếm được cho mình những sản phẩm xe thật sự đảm bảo được nhu cầu và sở thích của mình.

Đánh giá ngoại thất Mercedes - Maybach S450 2020

Ở phiên bản mới lần này, dòng xe Mercedes Maybach S450 2020 khiến cho rất nhiều khách hàng thích thú nhờ vào một diện mạo khá thon gọn và dài, cụ thể kích thước DxRxC của dòng xe này lần lượt là 5462 x 1899 x 1498 (mm). 

Bên cạnh đó, nổi bật nhất ở phần đầu xe đó chính là bộ lưới tản nhiệt được mạ crom sáng bóng, ngoài ra, đòng xe này cũng không quên bổ sung thêm chữ Maybach để thể hiện đặc trưng và giúp cho khách hàng có thể dễ dàng nhận diện dòng xe này một cách tốt nhất.

Ở phần đầu xe, điểm nhấn còn được tạo nên nhờ kiểu thiết kế ôm trọn phần cản trước qua những đường viền sáng bóng.

Ưu điểm của Maybach S450 2020 còn thể hiện qua hệ thống bóng đèn công nghệ Multi – Beam LED hiện đại. Các chi tiết này được đánh giá cao bởi lẽ nó được bố trí một cách khéo léo và vô cùng tinh tế. 


Nhiều khách hành cũng đánh giá khá cao thiết kế phần nắp capo của dòng xe này bởi lẽ dòng xe này lựa chọn cho mình những đường gân dập nổi và ứng dụng thêm logo ngôi sao 3 cánh rất đặc trưng. Một diện mạo bóng bẩy được xem là lợi thế rất lớn của dòng xe này.

Đừng bỏ lỡ: Khám phá chi tiết xe BMW 530i 2020 https://hyundaibinhtrieu.com/kham-pha-chi-tiet-xe-bmw-530i-2020-gia-xe-bao-nhieu/

Thiết kế phần thân xe khá thọn gọn tuy nhiên cũng thể hiện được nét đẹp sáng trọng và độc đáo nhất của mình. Sự hài hòa của dòng xe này còn được thể hiện qua việc sử dụng  đồng bộ màu sắc giữa các chi tiết như tay nắm cửa, thân xe, gương chiếu hậu,...

Điểm đặc trưng nhất đó chính là sử dụng bộ mâm có kích thước lên tới 20 inch tạo nên điểm nhấn khác biệt cho dòng xe này. 

Ở phần đuôi xe, điểm nhấn chính vẫn được tạo nên ở cụm đèn hậu được ứng dụng công nghệ LED hiện đại, ngoài ra, các chi tiế như ống xả, cản dưới cũng được bố trí rất hài hòa và đẹp mắt.

Dòng xe này cũng không quên đính kèm thêm một dòng xe Maybach ở phần phía sau – chi tiết này tạo nên sự đẳng cấp rất riêng của dòng xe này. 

Đánh giá nội thất Mercedes Maybach S450 2020


Với lợi thế mức chiều dài cơ sở đạt 3365 (mm), Mercedes Maybach S450 2020 thật sự gây ấn tượng với khách hàng bởi không gian bên trong vô cùng rộng rãi và thoải mái, khách hàng có thể tự tin với khoảng để chân thoải mái nhất khi sử dụng. 

Ngoài ra, với việc sử dụng chất liệu bọc da  Nappa cho từng chi tiết nội thất bên trong đã thể hiện rất rõ sự sang trọng và thanh lịch của mình.

Đối với thiết kế bảng táp lô, dòng xe này lựa chọn cho mình những đường còn mềm mại mang đến sự hài hòa và đẹp mắt. Chi tiết tạo nên được sự thu hút nhất ở đây đó chính là mẫu vô lăng 3 chấu được bọc da và tích hợp nhiều nutst bấm đa chức nanwg hiện đại.

Liên quan: Đánh giá mẫu xe Toyota Wigo 2020 https://giatoyotabenthanh.weebly.com/tin-tuc/mau-xe-toyota-wigo-2020-uoc-anh-gia-nhu-the-nao-tai-viet-nam


Trang bị cho mình hệ thống điều hòa tự động 2 vùng có chức năng làm mát nhanh và sâu, đi kèm với đó là bộ lọc không khí giúp cho không gian bên trong được thoáng mát hơn rất nhiều. Dòng xe này cũng có thêm 2 màn hình cỡ lớn giúp cho những nhu cầu sử dụng, điều khiển, giải trí của người dùng đạt tối ưu nhất.


Giá bán Mercedes Maybach S450 2020 thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn chính vì vậy khách hàng có thể liên hệ đến các showroom uy tín để được tư vấn về giá bán, hình thức mua xe trả góp để sớm trở thành chủ nhân của dòng xe hiện đại này.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Trang