Những đánh giá chi tiết về dòng xe Chevrolet Traiblazer 2020

Breaking

Thứ Tư

Những đánh giá chi tiết về dòng xe Chevrolet Traiblazer 2020

Chevrolet Traiblazer 2020 ra đời khiến cho phân khúc SUV ngày càng sôi động và sức ép cạnh tranh trên thị trường cũng lớn hơn rất nhiều.

Thiết kế của dòng xe này trở nên nổi bật do dựa trên nền tảng mẫu xe bán tải Colorado – đây chính là lợi thế rất lớn để dòng xe này có thể cạnh tranh một cách tốt nhất với  các đối thủ của mình, cụ thể như Toyota Fortuner hay Ford Everest. 

Giá bán mới nhất của dòng xe Chevrolet Traiblazer 2020


Giới thiệu trên thị trường hiện nay với  3 phiên bản khác nhau với mức giá bán niêm yết từ 885 triệu đồng đến 1 tỷ 66 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin về giá bán lăn bánh của dòng xe này khách hàng cũng có thể liên hệ các địa chỉ mua xe Chevrolet Traiblazer 2020 để được tư vấn và cung cấp đầy đủ các thông tin nhanh chóng nhất.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết xe Toyota Fortuner 2020 lăn bánh tại TP HCM http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/dhanhgiachitietxetoyotafortuner2020lanbanhtaitphcm

Hiện nay, dòng xe này cũng đang hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp lên tới 80% giá trị của xe, trong thời hạn từ 2- 7 năm. Ngoài ra, dòng xe này còn có 6 tông màu ngoại thất khác  nhau phục vụ nhu cầu lựa chọn của khách hàng. 

Đánh giá ngoại thất dòng xe Chevrolet Traiblazer 2020

Có kích thước DxRxC lần lượt là 4887 x 1902 x 1848 (mm), từng đường nét thiết kế của dòng xe này đều gây ấn tượng với khách hàng bởi nét thể thao và sự cá tính riêng biệt của mình. Nổi bật nhất ở phần đầu xe đó chính là hệ thống lưới tản nhiệt được mạ crom sáng bóng và thể hiện được nét đặc trưng của thương hiệu Chevrolet. 


Ở một vài phiên bản khác nhau, có thể khách hàng cũng sẽ nhận thấy được chi tiết bộ lưới tản nhiệt được sơn đen hoặc mạ crom.

Ngoài ra, ở hệ thống chiếu sáng của dòng xe này lựa chọn cho mình hệ thống đèn ban ngày được ứng dụng công nghệ LED hiện đại, đi kèm với đó, góc nhìn trực diện có thể giúp cho người dùng quan sát được gạt mưa kính chăn gió cảm ứng tự động vô cùng tiện lợi. 

Nhiều khách hàng thích thú với kiểu thiết kế cụm đèn trước cấu thành bởi nhiều đường nét sắc sảo – chính điều này khiến cho khách hàng liên tưởng đến mẫu xe bán tải Colorado đang có mặt trên thị trường hiện nay. 

Góc nhìn nghiêng tạo ấn tượng qua bộ la zăng có kích thước từ 17 – 18 inch, đi kèm với đó là hệ thống gương chiếu hậu có chức năng gập chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ vô cùng tiện lợi. Chevrolet Traiblazer 2020 còn trang bị thêm những mảng ốp mạ crom ở phần gương chiếu hậu, tay nắm cửa chình vì vậy phần thân xe cũng toát lên được nét đẹp sang trọng và vô cùng hiện đại.

Đừng bỏ lỡ: Cái tên nổi bật nhất trong làng SUV Ford Everest 2020 https://lexusthanglongs.blogspot.com/2019/08/ford-everest-2020-cai-ten-noi-bat-nhat.html

Cụm đèn hậu của dòng xe này được thiết kế khá trung tính, đi kèm với đó, phần nẹp biển số còn được mạ crom sáng bóng. Ngoài ra, tone màu sáng ở phần cản sau cũng giúp cho dòng xe này trở nên hiện đại và độc đáo hơn rất nhiều.

Đánh giá nội thất dòng xe Chevrolet Traiblazer 2020

Không gian nội thất của dòng xe Chevrolet Traiblazer 2020 sử dụng chất liệu nỉ là chủ yếu và tone màu đen xám làm chủ đạo.

Ưu điểm lớn nhất của dòng xe này ở phần bảng táp lô đó chính là thiết kế vô lăng được bọc da và tích họp chức năng điều khiển tiện lợi giúp cho người lái xe có thể cầm nắm và điều khiển một cách chắc chắn nhất. Hệ thống đèn nội thất trần xe được trang bị ở phần trước và sau xe giúp cho không gian bên trong thêm phần hiện đại và sang trọng nhất.


Mặc dù sử dụng chất liệu ghế nỉ tuy nhiên hệ thống ghế ngồi của dòng xe này đươc trang bị chức năng chỉnh điện, gập theo từng tỷ lệ nhất định, điều này giúp cho người lái xe có thể chủ động hơn, đặc biệt là khi cần mở rộng khoang hành lý.

Trang bị hệ thống điều hòa chỉnh tay/tự động tùy vào từng phiên bản khác nhau, dù bất kỳ kiểu điều hòa nào thì không gian bên trong cũng được làm mát một cách thoải mái nhất bởi dòng xe còn bổ sung thêm khả năng lọc không khí.

Quan tâm: Khám phá tổng thể mẫu xe Ford Tourneo 2020 https://xeaudi.weebly.com/news/kham-pha-tong-the-ve-mau-xe-ford-tourneo-2020-mpv-7-cho-rong-nhat-vn

Các tính năng giải trí của Chevrolet Traiblazer 2020 đảm bảo được những nhu cầu cơ bản nhất của người dùng, cụ thể trong xe sử dụng màn hình cảm ứng  7 – 8 inch, dàn âm thanh 4 – 7 loa, đi kèm với đó còn có các chức năng kết nối với nhiều tiện ích đa dạng như USB/AUX hay Bluetooth,…


Ngoài ra, dòng xe này cũng được đánh giá cao về hệ thống vận hành, cụ thể với hệ thống đông cơ diesel Duramax, dòng xe này không chỉ có khả năng vận hành rất tối ưu mà còn tiết kiệm nhiên liệu.

Mua xe Chevrolet Traiblazer 2020 được xem là lựa chọn điển hình đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, mức giá của dòng xe này cũng vô cùng hợp lý so với nhiều mẫu xe khác trong cùng phân khúc.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Trang